SonKim Land nhận giải “Best Boutique Developer” tại lễ trao Giải thưởng Bất động sản châu Á 2018 ​

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) được vinh danh là "“Best Boutique Developer”" tại lễ trao Giải thưởng Bất động sản châu Á 2018 diễn ra ngày 9 -11, tại Thái Lan. Giải thưởng khẳng định vị trí của SonKim Land tại Việt Nam cũng như danh tiếng trong khu vực trong bối cảnh năng động của ngành bất động sản châu Á.

Giải thưởng Bất động sản châu Á là một trong những giải thưởng bất động sản lớn và danh tiếng nhất trong khu vực. Tham dự sự kiện là các nhà phát triển từng đoạt giải từ Campuchia, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Sri Lanka, Myanmar, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Macau, Mông Cổ.

Và lần đầu tiên trong lịch sử 13 năm của giải, các nhà phát triển xuất sắc từ Nhật Bản, Australia cũng tham dự. Giải thưởng được đánh giá đáng tin cậy, công bằng và minh bạch. Tất cả các hạng mục được xem xét chặt chẽ, kỹ lưỡng và công bằng bởi nhóm chuyên gia độc lập trong ngành và giám sát viên cao cấp.

SonKim Land nhận giải “Best Boutique Developer” tại lễ trao Giải thưởng Bất động sản châu Á 2018 ​ ảnh 1
Sau nhiều năm theo đuổi chiến lược "Luxury Boutique Home" và hướng đến nhóm khách hàng không chỉ có thế mạnh tài chính mà còn có gu về thẩm mỹ và nghệ thuật, SonKim Land đã giành được nhiều giải thưởng uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam cho các dự án “Luxury Boutique” như Gateway Thao Dien, The Nassim và Serenity Sky Villas.

Tất cả các dự án đều tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc trong chiến lược phát triển dòng sản phẩm này: vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiêu chuẩn quốc tế về không gian sống, sự tiện lợi và an ninh.

SonKim Land nhận giải “Best Boutique Developer” tại lễ trao Giải thưởng Bất động sản châu Á 2018 ​ ảnh 2
Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ: “Là nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong thị trường bất động sản cao cấp tại Việt Nam, chúng tôi đã tạo ra chiến lược “Luxury Boutique Home” và nỗ lực theo đuổi trong nhiều năm với cam kết mạnh mẽ và các nguyên tắc đặc biệt. Được vinh danh là “Best Boutique Developer” tại Giải thưởng Bất động sản châu Á 2018 là giá trị toàn diện nhất khẳng định năng lực của SonKim Land, đồng thời mang tới cho chúng tôi cơ hội gặt hái những thành công lớn hơn tại thị trường châu Á".

Tin cùng chuyên mục