Sun Group và hành trình thay đổi diện mạo du lịch Phú Quốc - Kiên Giang

Không chỉ xây một ngôi nhà mà xây cả hệ sinh thái, Sun Group với triết lý thâm canh, không ngừng đổi mới điểm đến đã từng bước thay đổi diện mạo Phú Quốc nói riêng, Kiên Giang nói chung, đưa nơi đây thành thiên đường nghỉ dưỡng mới của thế giới.
Sun Group và hành trình thay đổi diện mạo du lịch Phú Quốc - Kiên Giang

Nam Phú Quốc không ngủ

Theo thống kê của UBND huyện Phú Quốc, trong tháng 8, khách du lịch tới Phú Quốc giảm 90% so với cùng kỳ. Trong bối cảnh đó, rất nhiều các khu du lịch, khách sạn nhiều địa bàn khác rơi vào trạng thái "ngủ đông" nhưng cả hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng của Sun Group tại Nam Phú Quốc vẫn không ngừng "vận động" giữa mùa dịch.

Các nhân viên tổ hợp giải trí Sun World Hon Thom Nature Park, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… vẫn không ngừng bảo dưỡng hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ. Các dự án tại Nam đảo đều tận dụng quãng thời gian mùa dịch để nâng cao chất lượng công trình, sản phẩm dịch vụ, sẵn sàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm không ngừng tăng lên mỗi ngày. Tới đây, Nam đảo sẽ còn bổ sung them nhiều trải nghiệm đa dạng cho khách như chợ đêm, các hoạt động du lịch đêm, các show trình diễn…kiến tạo nên diện mạo một Nam đảo không ngủ.

Sun Group và hành trình thay đổi diện mạo du lịch Phú Quốc - Kiên Giang ảnh 1

Màn trình diễn công nghệ Vortex hiện đại

Điều này đã minh chứng cho cách làm du lịch chuyên nghiệp, bền vững và sự đầu tư tâm huyết, bài bản của Sun Group tại Nam Phú Quốc khi không ngừng “thâm canh du lịch, dịch vụ, bất động sản” biến nơi đây thành điểm đến luôn đổi mới, không ngừng tỏa sáng và hút khách ngay trong cơn bão dịch.

Phú Quốc cất cánh nhờ triết lý “thâm canh”

Nam đảo 5 năm trước gần như nằm tại vạch xuất phát dù sở hữu một bãi Kem hoang sơ đẹp nhất thế giới, một địa thế thiên nhiên đa dạng với đủ loại hình biển, đảo, rừng, núi mà không nơi nào tại Phú Quốc có được. Với chiến lược “thâm canh”, tập trung kiến tạo 1 hệ sinh thái hoàn chỉnh và không ngừng đầu tư phát triển bổ sung những công trình, dịch vụ mới mẻ trong quá trình khai thác vận hành, Sun Group đã kiến tạo nên một Nam Phú Quốc ngày nay. Với một hệ sinh thái 3 lĩnh vực hoàn hảo bao gồm Du lịch nghỉ dưỡng, Vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp với gần 50 công trình đẳng cấp, mang lại cho Nam Phú Quốc một hình hài mới mẻ và đầy ắp cơ hội đầu tư, phát triển. 

Tổ hợp giải trí Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo dài nhất thế giới, công viên nước hiện đại hàng đầu Đông Nam Á Aquatopia Water Park biến Nam Phú Quốc trở thành xứ sở của hội hè và vui chơi giải trí không ngừng cuốn hút.

Trong khi đó, hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Khu nghỉ dưỡng và spa hàng đầu thế giới 2019, Premier Village Phu Quoc Resort - Khu nghỉ dưỡng biệt thự biển hàng đầu thế giới 2019 hay khu nghỉ dưỡng 5 sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay,... đã biến điểm đến từng được coi là giá rẻ soán ngôi Bali, Maldives trở thành thiên đường cưới mới của thế giới, ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch hạng sang.

Nhìn vào sự đóng góp của du lịch Phú Quốc với tỉnh Kiên Giang sẽ thấy, tăng trưởng GDP giai đoạn 2010-2019 của Phú Quốc chiếm tới 90% của toàn tỉnh Kiên Giang, lượng khách tới Kiên Giang tăng trưởng quanh mốc 30% trong đó hầu hết là khách tới đảo Ngọc. Những trải nghiệm giải trí, nghỉ dưỡng tại Nam đảo đã trở thành thỏi nam châm hút khách du lịch trong nước và quốc tế tới Phú Quốc những năm gần đây.

Sun Group và hành trình thay đổi diện mạo du lịch Phú Quốc - Kiên Giang ảnh 2 Cáp treo Hòn Thơm - Biểu tượng của Nam đảo

Tiếp tục nhân rộng thêm các giá trị cho du khách và nhà đầu tư, Sun Group vẫn tiếp tục “thâm canh” địa bàn trong thời gian tới, bằng các công trình và sản phẩm đẳng cấp như đưa công nghệ trình diễn Vortex hàng đầu thế giới về với Nam đảo, xây dựng hệ thống xử lý rác thải, nhà máy lọc nước biển cùng những công trình nghỉ dưỡng, những con phố mua sắm sầm uất được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới. 

Bến đỗ mới hút nhà đầu tư Miền Tây  

Tầm nhìn dài hạn, chiến lược “thâm canh” bài bản cùng những thành công vang danh thế giới mà Sun Group đã thực hiện tại Phú Quốc đã trở thành bảo chứng cho một tương lai thịnh vượng của giới đầu tư.

Theo ghi nhận của các sàn môi giới bất động sản, thời gian gần đây khi đường bay Cần Thơ – Phú Quốc mở cửa, Nam Phú Quốc đón làn sóng “đổ bộ” từ các nhà đầu tư miền Tây, đặc biệt là Cần Thơ. 

Khi đầu tư du lịch sông nước Miền Tây đang đi vào lối mòn thì những dự án nằm trong hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đầu tư sinh lời lẫn an cư của Tập đoàn Sun Group tại Nam Phú Quốc đã “ghi điểm” trong mắt các nhà đầu tư Cần Thơ. Thu hút sự chú ý nhiều nhất là dự án Sun Grand City New An Thoi. 

Sun Group và hành trình thay đổi diện mạo du lịch Phú Quốc - Kiên Giang ảnh 3

Khu đô thị Sun Grand City  New An Thoi 

Sun Grand City New An Thoi được biết đến như một khu đô thị đẳng cấp quốc tế với hệ thống nhà phố thương mại và nhà phố liền kề, được quy hoạch đồng bộ với hệ thống giáo dục, y tế, sân chơi, khu phức hợp thể thao, nhà hàng tiện ích, hệ thống công viên chủ đề độc đáo,... Sun Grand City New An Thoi còn nằm ở “tọa độ vàng” cửa ngõ dẫn vào cáp treo Hòn Thơm, là điểm kết nối chuỗi kỳ quan nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí trải dài từ Tây Nam tới Đông Nam đảo, đem tới những ngày tháng đầy hoan ca và đáng sống nơi đảo Ngọc thiên đường.

Nằm trong 6% quỹ đất sở hữu lâu dài hiếm hoi ở đảo Ngọc, những căn nhà phố Sun Grand City New An Thoi cao 5 tầng, có diện tích từ 100-250m², mặt tiền 8m không chỉ phù hợp để kinh doanh mọi loại hình dịch vụ mà còn trở thành nơi an cư lâu dài, là “món quà hồi môn”, là di sản vững chắc để lại cho thế hệ sau. 

Dù là nơi chốn an cư và đầu tư sinh lời như Sun Grand City New An Thoi, các dãy phố shophouse sát biển, các biệt thự nghỉ dưỡng đa phong cách hay những biệt thự độc bản cùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao đều được Sun Group kỳ công kiến thiết cả về cảnh quan, kiến trúc và tối ưu hóa công năng. Không ngoa khi nói rằng, Sun Group đã vượt qua khỏi cách làm du lịch manh mún thường gặp ở Việt Nam để kiến tạo nên một hệ sinh thái đẳng cấp tại Nam đảo Ngọc, góp phần quan trọng đưa Phú Quốc nói riêng và toàn tỉnh Kiên Giang nói chung phát triển theo hướng bền vững, trở thành điểm đến của du lịch và đầu tư. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Du lịch Tu Mơ Rông chờ “đại bàng” đánh thức

Du lịch Tu Mơ Rông chờ “đại bàng” đánh thức

Dù chưa có tên trong bản đồ du lịch Tây Nguyên nhưng Tu Mơ Rông lại sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn, đủ sức làm du khách mê mệt. Đó là những con thác hùng vĩ với nhiều vệ tinh bao quanh như quần thể rừng nguyên sinh, những cánh đồng cỏ miên man, đồi săn mây ngút ngàn và hệ thống ruộng bậc thang uốn lượn. Nơi đây cũng sở hữu vườn Sâm Ngọc linh lớn nhất thế giới, trở thành sản phẩm du lịch không nơi nào có được.

Thị trường

Kiến nghị giá bán xăng dầu nên do cung cầu quyết định

Trong hai phương án của Bộ Công thương, VCCI ủng hộ phương án thứ hai là để doanh nghiệp tự xác định và công bố giá bán lẻ, thực hiện kê khai giá khi thay đổi giá và báo cáo về Bộ Công thương, Bộ Tài chính để giám sát. Khi giá bán do cung cầu quyết định sẽ phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh của thị trường. Việc này sẽ tuân theo quy định của Luật Giá và hạn chế sự can thiệp của Nhà nước nếu không cần thiết.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.