Tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam tới du khách quốc tế

SGGPO
Tổng cục Du lịch, cùng với Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam và Chương trình Du lịch Bền vững Thuỵ Sĩ vừa hợp tác xây dựng và ra mắt trang Green Travel mới trên website du lịch chính thức (www.vietnam.travel/sustainability) của Việt Nam dành cho khách nước ngoài.

Tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam tới du khách quốc tế

Theo Tổng cục Du lịch, du khách sẽ tìm thấy các bài viết giới thiệu về du lịch có trách nhiệm, hướng dẫn về phong tục tập quán của người Việt và các bài quảng bá những điểm đến còn ít người biết đến của Việt Nam.

Green Travel cũng cung cấp danh sách tổng hợp các sản phẩm du lịch bền vững đã được công nhận của Việt Nam. Người xem có thể đọc về các tour du lịch mang tính giáo dục cao, có trách nhiệm với cộng đồng và môi trường; tìm thấy những điểm lưu trú bền vững như nhà sàn, nhà người dân bản địa, khách sạn và hiểu thêm về những sản phẩm lưu niệm thủ công, vải, cùng các thương hiệu văn phòng phẩm vừa đậm nét văn hoá Việt Nam vừa hỗ trợ đời sống người dân địa phương.

Tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam tới du khách quốc tế  ảnh 1 Nhiều cơ sở lưu trú du lịch đậm chất văn hóa sẽ được giới thiệu tới du khách
Các bản đồ họa thông tin về du lịch bền vững tại Việt Nam và các bài viết chuyên sâu về dân tộc thiểu số cũng như các làng nghề thủ công truyền thống cũng được cập nhật trên  trang này. Để hỗ trợ khách du lịch tối đa trong việc lên kế hoạch, Green Travel đã tổng hợp sẵn các công ty du lịch bền vững uy tín trong phần cuối trang. Những doanh nghiệp được lựa chọn là những ví dụ xuất sắc về phát triển du lịch bền vững cả ở khía cạnh cộng đồng lẫn môi trường. Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam đã tham khảo ý kiến chuyên môn của các chuyên gia của Chương trình Du lịch Bền vững Thuỵ Sĩ trong việc nghiên cứu nội dung trong mục Green Travel.
Tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam tới du khách quốc tế  ảnh 2 Green Travel được xây dựng và vận hành nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch bền vững cũng như khách du lịch quan tâm tới hình thức du lịch này tìm hiểu thông tin trước và chuẩn bị cho chuyến đi đến Việt Nam khi hoạt động du lịch quốc tế được mở cửa trở lại
Thời gian tới, trang www.vietnam.travel sẽ trình chiếu các đoạn phim quảng bá những sản phẩm bền vững tốt nhất trên cả nước, tổ chức các cuộc thi với giải thưởng là những sản phẩm bền vững và các chuyến du lịch trên các kênh mạng xã hội Facebook và Instagram (@vietnamtourismboard).

Trước đó, Tổng cục Du lịch cũng đã ra mắt trang Virtual Vietnam trên trang web www.vietnam.travel/virtual-vietnam cung cấp các thông tin nhằm khuyến khích khách du lịch khám phá Việt Nam tại nhà khi cả nước vẫn đang đóng cửa biên giới với khách nước ngoài. Trang này mang đến các trải nghiệm du lịch trực tuyến như hành trình 360 độ, công thức nấu món ăn Việt Nam, tranh tô màu, và các đoạn phim về nhiều chủ đề hấp dẫn khác.

MAI AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du thuyền Sarita Phú Quốc: Cánh buồm hoàng hôn

Du thuyền Sarita Phú Quốc: Cánh buồm hoàng hôn

Là du thuyền đầu tiên tại Phú Quốc, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp, Sarita tự hào mang tới cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và khác biệt nơi đảo Ngọc. Chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp đầy màu sắc tại Phú Quốc trên du thuyền Sarita là một trong những điều bạn nhất định không được bỏ lỡ khi đến đây.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Đường dài của gạo Việt

Vài năm gần đây, gạo Việt Nam không chỉ có giá bán cao hơn trước mà còn từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu. Tuy nhiên, để có thị trường xuất khẩu ổn định, cần có chiến lược đường dài để hạt gạo trở thành “hạt vàng”.

Địa ốc

Xung lực khiến giá bất động sản thành phố Thủ Đức tăng mạnh

Thành phố Thủ Đức đang được đầu tư về hạ tầng, dịch vụ, TPHCM cũng sẽ chuyển hướng về đây những lĩnh vực công nghệ cao, mang tính thân thiện môi trường, do đó tiềm năng phát triển sẽ là rất lớn. Do đó, đây là lực đẩy để bất động sản tại khu Đông TPHCM tiếp tục tăng trưởng.

Nông nghiệp

Đường dài của gạo Việt

Vài năm gần đây, gạo Việt Nam không chỉ có giá bán cao hơn trước mà còn từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu. Tuy nhiên, để có thị trường xuất khẩu ổn định, cần có chiến lược đường dài để hạt gạo trở thành “hạt vàng”.

Đầu tư

Thông tin kinh tế