Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngày 2-11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia - Hà Nội, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Chương trình bắt đầu triển khai từ năm 2008 định kỳ 2 năm/lần, đây là lần thứ 8 liên tiếp và Hòa Bình cũng là nhà thầu tổng hợp duy nhất cùng 18 doanh nghiệp khác vinh dự nhận được danh hiệu này trong cả 8 lần tổ chức.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam ảnh 1

Đây là lần thứ 8 liên tiếp và Hòa Bình cũng là nhà thầu tổng hợp duy nhất cùng 18 doanh nghiệp khác vinh dự nhận được danh hiệu này trong cả 8 lần tổ chức 

Sau thời gian làm việc nghiêm túc và tích cực, hội đồng xét chọn đã đánh giá Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình là một trong những doanh nghiệp có nhiều bứt phá và đổi mới, là đại diện nổi bật của ngành xây dựng Việt Nam.

Với thế mạnh về năng lực và uy tín thương hiệu, Hòa Bình là bảo chứng chất lượng cho những dự án dự án tầm cỡ, quy mô ở trong nước như Saigon Centre, German House, Celadon City, Empire City, Midori Park The View, Khu đô thị Ecopark, Lotte Mall Hà Nội… Đồng thời, Hòa Bình cũng luôn xác định vai trò là ngọn cờ tiên phong, đưa ngành xây dựng Việt Nam vươn ra toàn cầu.

Thương hiệu Quốc gia (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ do Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương phối hợp với các bộ ngành thực hiện. Chương trình xét chọn rõ ràng theo quy định gắn với ba tiêu chí “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Năm 2022, mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, tình hình địa chính trị bất ổn trên thế giới đã tác động tiêu cực đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội, đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, kỳ xét chọn THQG lần thứ 8 vẫn tiếp tục thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước, đồng thời ghi nhận số lượng doanh nghiệp và số lượng sản phẩm đạt THQG tăng với tỷ lệ cao nhất từ trước đến nay, tăng 48 doanh nghiệp so với năm 2020 (124 doanh nghiệp).

Số lượng các doanh nghiệp mới tham gia Chương trình có sản phẩm đạt THQG cũng tăng mạnh với 64 doanh nghiệp, chiếm 37,2% trên tổng số doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam ảnh 2

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

Hồ sơ của các doanh nghiệp sẽ được đánh giá theo hệ thống tiêu chí được các chuyên gia nghiên cứu, xây dựng dựa trên phương pháp định giá thương hiệu InterBrand (Công ty tư vấn thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ) và những tiêu chí tương tự của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia Mỹ (The Malcolm Baldrige National Quality Award).

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu xây dựng với kinh nghiệm 35 năm trưởng thành và phát triển. Hiện Hòa Bình được Vietnam Report xếp hạng dẫn đầu trong Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín tại Việt Nam năm 2022, đứng đầu trong Top 10 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất trong lĩnh vực xây dựng- kiến trúc, và xếp vị trí thứ sáu trong Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VPE 500).

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Nông nghiệp

Thủ phủ hoa mai miền Trung đạt doanh thu trên 174 tỷ đồng

Ngày 27-1, ông Bùi Văn Cư, Phó Chủ tịch UBND thị xã An Nhơn (tỉnh Bình Định), cho biết, mặc dù ảnh hưởng bởi những đợt thiên tai bất thường cuối năm, song tổng doanh thu vụ hoa mai tết ở toàn địa phương vẫn đạt bội thu, trên 174 tỷ đồng.

Đầu tư

Điểm sáng thu hút đầu tư

Những năm qua, tỉnh Long An có bước đột phá mạnh mẽ về phát triển hạ tầng giao thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của địa phương. Theo Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được, phát triển hạ tầng giao thông được xem là một “điểm sáng” cho tỉnh trong thu hút đầu tư, cũng như cải tạo hạ tầng giao thông, nhất là kết nối với TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Thông tin kinh tế

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.