Tháng công nhân 2022: Nhiều chương trình phúc lợi chăm lo đời sống cho người lao động

Hưởng ứng tháng công nhân 2022, chương trình phúc lợi MOVI đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng các hình thức để phục vụ và chăm lo đời sống cho người lao động.
MOVI thực hiện nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống cho người lao động
MOVI thực hiện nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống cho người lao động

Cụ thể từ ngày 13-4 đến 5-5, MOVI đã trao 660 suất nhu yếu phẩm cho người lao động đang làm việc tại Nhà máy Tỷ Thạc tỉnh Đồng Tháp. Ngoài ra, MOVI còn tham gia tổ chức các hoạt động, gian hàng tại ngày hội công nhân của Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai và Công ty TNHH Pouchen Việt Nam; chương trình “Ngày hội Công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” tại khu chế xuất Linh Trung 1; cùng một số hoạt động sự kiện nổi bật tại các nhà máy trên địa bàn TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Thừa Thiên - Huế.

Một trong những chương trình đặc biệt tạo dấu ấn trong chuỗi hoạt động lần này là sự kiện ra mắt sản phẩm mới “Bay trước – Trả sau”. Chương trình đã thu hút hàng nghìn người lao động quan tâm, tham gia, hưởng ứng. Với sản phẩm "Bay trước – Trả sau", người lao động thích thú với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm, khách hàng có thể an tâm một phần nào về chi phí khi có nhu cầu đi lại vào các trường hợp cần thiết, kỳ nghỉ, dịp lễ, tết trong năm. Cũng trong dịp này, người lao động được thoải mái tham khảo các sản phẩm, dịch vụ với sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên MOVI. Nhiều phần quà có giá trị cũng được gửi tặng đến toàn thể khách hàng khi ghé thăm gian hàng, chương trình rút thăm trúng thưởng hoàn toàn miễn phí, hoạt động giao lưu hỏi đáp với những phần quà hấp dẫn. Song song đó, MOVI còn hỗ trợ giảm giá bán nhiều mặt hàng, sản phẩm, nhiều ưu đãi có giá trị cho khách hàng khi mua sắm trực tiếp tại gian hàng cũng như các chương trình ưu đãi khác đang diễn ra trong tháng 5-2022.

Tháng công nhân 2022: Nhiều chương trình phúc lợi chăm lo đời sống cho người lao động ảnh 1
Trong thời gian tiếp theo, MOVI sẽ tiếp tục triển khai phối hợp với liên đoàn lao động các tỉnh, công đoàn cơ sở, doanh nghiệp để thực hiện nhiều hoạt động nhằm sẻ chia những giá trị thiết thực nhất và mang lại những giá trị tốt đẹp cho người lao động. Hiện nay, MOVI đã triển khai chương trình phúc lợi đến 20 liên đoàn lao động các tỉnh và 300 công đoàn cơ sở, doanh nghiệp, phục vụ cho hàng triệu người lao động tiếp cận được các sản phẩm thiết yếu và giải pháp tài chính thiết thực từ MOVI. 

Tin cùng chuyên mục