Thành lập Liên đoàn Thời trang Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á

Tại thành phố Busan - Hàn Quốc, những người đứng đầu về lĩnh vực thời trang tại Hàn Quốc và 10 quốc gia trong khối ASEAN vừa tham gia buổi lễ ký kết và thành lập Liên đoàn Thời trang Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á với tên gọi RAFFI.

Đây là hoạt động chính thức đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện của Hội nghị thượng đỉnh Hàn Quốc - ASEAN 2019 nhằm thúc đẩy tình hữu nghị và sự hợp tác cùng phát triển giữa các quốc gia trong lĩnh vực thời trang do chính đại diện các quốc gia tham gia ký kết đồng tổ chức. 

Tham dự sự kiện này có sự góp mặt của các đại diện đứng đầu về ngành thời trang đến từ Hàn Quốc và 10 quốc gia trong khối ASEAN gồm: Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam. Để đánh dấu cho sự hợp tác lần này, các nhà lãnh đạo đứng đầu ngành công nghiệp thời trang của các quốc gia nói trên đã đồng tổ chức tuần lễ thời trang với tên gọi ASEAN RoK Fashion Week tại Busan. Hoạt động kéo dài 4 ngày, nhà thiết kế Hoàng Quyên với thương hiệu TINY INK là đại diện cho Việt Nam trình diễn tại sự kiện. 

Tin cùng chuyên mục