Thêm không gian văn hóa Hồ Chí Minh trong doanh nghiệp

Ngày 25-5, Công ty cổ phần Cấp nước Tân Hòa tổ chức sơ kết 1 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2022.
Các điển hình thực hiện tốt việc học tập Bác được tuyên dương
Các điển hình thực hiện tốt việc học tập Bác được tuyên dương

Thời gian qua, việc tổ chức triển khai Kết luận 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 được Đảng ủy Công ty Tân Hòa chỉ đạo nghiêm túc, bám sát hướng dẫn của Ban Thường vụ Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn và cụ thể hóa phù hợp với đơn vị. Việc triển khai chủ đề năm gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại đơn vị, lấy nhiệm vụ cung cấp nước sạch, phục vụ nhân dân làm thước đo để đánh giá. Đảng ủy công ty cũng cụ thế hóa tiêu chí học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với công việc cụ thể của từng chi bộ trực thuộc. Từ đó tạo nên sự đồng tình ủng hộ và có sức lan tỏa trong cán bộ, đảng viên và người lao động.

Cụ thể, việc học tập Bác đã trở thành nội dung sinh hoạt thường xuyên của Đảng bộ và các chi bộ trực thuộc. Trong đó tập trung các nội dung trọng tâm như: tổ chức sinh hoạt chuyên đề ứng dụng công nghệ thông tin, tự động hóa trong công tác giảm thất thoát nước, quản lý chất lượng nước trên mạng lưới; các biện pháp giảm hóa đơn tiêu thụ = 0 đến 4m³; các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nâng cao hình ảnh công nhân ngành cấp nước; các giải pháp đẩy mạnh truyền thông doanh nghiệp kết hợp xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát triển hình ảnh cũng như xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của công ty.

Qua đó đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả như: Đa dạng hóa các kênh giao tiếp với khách hàng để khách hàng có thể dễ dàng và có nhiều lựa chọn trong liên hệ với công ty. Cụ thể, đã xây dựng tổng đài chăm sóc khách hàng qua điện thoại, zalo, fanpage, website, email… để tiếp nhận thông tin khách hàng 24/7. Bên cạnh đó, công ty cũng triển khai các phần mềm ứng dụng quản lý sự cố, quản lý tải sản trên thiết bị di động, theo dõi áp lực lưu lượng DMA để công nhân kết nối, theo dõi thông tin báo bể. Một ứng dụng nổi bật là “Tra cứu thông tin sử dụng nước qua mã QR” đã tạo thuận tiện hơn cho khách hàng cũng như nhân viên ngành nước.

Bà Lê Thị Bích Trâm kể lại những câu chuyện trong 4 lần được gặp Bác Hồ

Dịp này, các đại biểu được giao lưu với bà Lê Thị Bích Trâm, nguyên Trưởng Phòng Kế hoạch Sản xuất, Hãng phim Giải phóng. Bà Trâm là người 4 lần được gặp mặt Chủ tịch Hồ Chí Minh. Công ty Cấp nước Tân Hòa cũng đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thêm không gian văn hóa Hồ Chí Minh trong doanh nghiệp ảnh 2 Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Công ty cổ phần Cấp nước Tân Hòa
Cùng ngày, Đảng bộ Công ty CP Cấp nước Tân Hòa khánh thành và đưa vào hoạt động không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại đơn vị. Không gian được đặt tại Phòng khách hàng và phòng họp công ty. Tại các không gian được bày trí các hình ảnh, sách, tư liệu về thân thế và sự nghiệp của Bác qua các thời kỳ. Việc bố trí không gian tại 2 địa điểm trên nhằm giúp cán bộ, công nhân viên lao động và khách hàng đến giao dịch thuận tiện tham quan, tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Bác.

Tin cùng chuyên mục