
Tuyến tránh có chiều dài trên 14 km, quy mô xây dựng đường cấp III đồng bằng, vận tốc thiết kế đạt 80km/giờ, bề rộng nền đường 12m gồm 2 làn xe chạy; trên tuyến đầu tư xây dựng 10 cầu. Tổng mức đầu tư trên 1.725 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng là 1.200 tỷ đồng. Thời gian thi công dự kiến trong vòng 1 năm, hoàn thành vào tháng 12-2022.
Công trình có điểm đầu tại km 2239+70 thuộc Quốc lộ 1A (gần đầu lộ Tân Thành, phường 6), vượt kinh xáng Cà Mau - Bạc Liêu, sau đó đi qua địa phận các xã: Định Bình, Hòa Thành và Hòa Tân (TP Cà Mau) và điểm cuối nối với Quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Lương Thế Trân, huyện Cái Nước.
Bên cạnh đó, dự án còn kết nối với đường vành đai 3 TP Cà Mau, đường hành lang ven biển phía Nam nhằm từng bước hoàn chỉnh mạng lưới giao thông theo quy hoạch của địa phương và mạng lưới giao thông vận tải đường bộ Việt Nam.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Hàng ngàn phương tiện “chôn chân” trên đại lộ Phạm Văn Đồng là do lượng xe tăng đột biến
-
Nhiều người suýt lỡ chuyến bay vì kẹt xe kéo dài trên đại lộ Phạm Văn Đồng hướng về sân bay Tân Sơn Nhất
-
Bạc Liêu khánh thành tuyến đường có vốn đầu tư hơn 900 tỷ đồng
-
TPHCM: Hàng ngàn phương tiện “chôn chân” trên đại lộ Phạm Văn Đồng
-
Bình Định: Thêm tuyến đường 700 tỷ đồng kết nối ra biển
-
Cụ thể hóa trách nhiệm “đầu mối” của TPHCM trong dự án đường vành đai 3
-
Ủy ban Kinh tế của Quốc hội khảo sát cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng
-
Đường dây nóng hỗ trợ chủ phương tiện đi cao tốc Hà Nội - Hải Phòng từ ngày 1-6
-
Cuối tháng 7-2022, VEC phải hoàn thành lắp đặt hệ thống ETC tại các dự án đang quản lý
-
Đề xuất xây tuyến đường sắt TPHCM - Cần Thơ