TPHCM dạy học trực tiếp và trực tuyến khi học sinh đi học trở lại

Sở GD-ĐT TPHCM vừa có văn bản hướng dẫn các trường THCS, THPT trên địa bàn thành phố về tổ chức dạy học và kiểm tra học kỳ 2 năm học 2019-2020. 

Sở GD-ĐT yêu cầu các trường rà soát, kiểm tra và đánh giá kết quả dạy học trực tuyến (qua Internet và truyền hình) các môn học trong thời gian học sinh ở nhà vì dịch Covid-19, được tính bắt đầu từ ngày 6-4 đến ngày các em đi học lại.

Trên cơ sở kết quả dạy học trực tuyến, nhà trường tiếp tục xây dựng kế hoạch dạy học để đảm bảo hoàn thành chương trình của học kỳ 2. Khi học sinh đi học trở lại, trường tiếp tục vận dụng kết hợp 2 hình thức dạy trực tiếp và trực tuyến, giao nhiệm vụ học tập tại nhà cho học sinh, đảm bảo 100% học sinh được tiếp cận, thực hiện và hoàn thành chương trình học kỳ 2 năm học 2019-2020.

Về quy định thời gian kiểm tra của học kỳ 2, Sở GD-ĐT TPHCM yêu cầu bài kiểm tra định kỳ các môn của chương trình tích hợp 3 môn Toán, Khoa học và Tiếng Anh phải thực hiện trước ngày 27-6; các đơn vị còn lại tổ chức kiểm tra học kỳ 2 trước ngày 30-6.

Tin cùng chuyên mục