Trung Nguyên Legend mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc

Nhân kỷ niệm 20 năm công bố tầm nhìn và sứ mạng của Tập đoàn (28-3-2003), ngày 28-3, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.
Trung Nguyên Legend mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc

Người Hàn Quốc nổi tiếng sành cà phê, dẫn dắt các xu hướng tiêu dùng, thưởng lãm cà phê của thế giới, với mức tiêu thụ bình quân 367 cốc cà phê/người/năm (theo Hội đồng Quốc gia Tổ chức tiêu dùng Hàn Quốc-năm 2022). Hơn 10 năm qua, Trung Nguyên Legend đã hiện diện và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam tại Hàn Quốc.

Năm 2019, Trung Nguyên Legend chính thức xây dựng đội ngũ nhân lực bản địa tại thị trường trọng điểm này, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu, khẳng định giá trị hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới với hệ sản phẩm cà phê G7.

Hiện nay, G7 của Trung Nguyên Legend thuộc Top 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online (theo Nielsen năm 2020). Các sản phẩm cà phê G7 như G7 3in1, G7 pure black, G7 Cappuccino… xuất hiện trong các hệ thống thương mại hàng đầu tại Hàn Quốc như Lotte mart, Homeplus, Emart...

Bên cạnh đó, Trung Nguyên Legend tổ chức nhiều hoạt động tiếp thị, chiến dịch quảng bá. Trong đó, chiến dịch “Always Awake” năm 2021 được Trung Nguyên Legend triển khai trên những trang mạng xã hội số 1 tại Hàn Quốc như Instagram, Naver blog, Youtube,… đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, thảo luận, và nhận được phản hồi tích cực của người dùng về những trải nghiệm cùng cà phê G7 giúp thay đổi thói quen, xác lập mục tiêu, hướng đến lối sống tích cực... Các tờ báo uy tín như Munhwa Ilbo, News One, Korea Economics, Edaily,… đăng tải nhiều tin tức về tốc độ tăng trưởng ấn tượng của G7.

Hiện nay, tại Hàn Quốc, các sản phẩm của Tập đoàn Trung Nguyên Legend được phân phối chính thức trên toàn bộ các kênh bán hàng trực tuyến, trang Coupang – Nhà bán lẻ lớn nhất trên nền tảng thương mại điện tử Hàn Quốc, hệ thống thương mại hàng đầu Hàn Quốc như Lotte Mart, Homeplus, Emart, chuỗi siêu thị Hanaromart và kênh bán hàng chính thức.

Sau Trung Quốc, đây là thị trường thứ 2 Tập đoàn Trung Nguyên Legend mở văn phòng đại diện, tiếp tục triển khai các hoạt động quảng bá, nâng cao thương hiệu và giá trị văn hóa cà phê Việt Nam ra các nước.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Giá xăng tăng, dầu giảm từ 15 giờ chiều 1-6

Giá xăng tăng, dầu giảm từ 15 giờ chiều 1-6

Do giá xăng dầu thế giới trong kỳ vừa qua tăng giảm đan xen nên chiều nay 1-6, Liên bộ Công thương - Tài chính đã điều chỉnh tăng nhẹ giá xăng và giảm không đáng kể đối với giá dầu các loại.

Địa ốc

Đẩy nhanh tiến độ cấp “sổ hồng” tại các dự án nhà ở

Sáng 25-5, Giám đốc Sở TN-MT TPHCM Nguyễn Toàn Thắng cùng các phòng ban chuyên môn đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với 30 doanh nghiệp là chủ đầu tư của của 30 dự án nhà ở để tháo gỡ vướng mắc trong công tác cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở, quyền sử dụng đất (gọi tắt là “sổ hồng”) cho người mua nhà.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nhiều doanh nghiệp gia hạn nợ trái phiếu thành công

Theo Bộ Tài chính, từ khi Nghị định 08/2023 sửa đổi, bổ sung được ban hành ngày 5-3-2023, đã có 15 doanh nghiệp phát hành được 26,4 ngàn tỷ TPDN. Trước đó, từ cuối năm 2022 và 2 tháng đầu năm 2023, hầu như không có doanh nghiệp nào phát hành được TPDN.

Nông nghiệp

TPHCM đứng đầu về kiểm soát giết mổ gia súc sạch

Bà Nguyễn Thu Thủy, Phó Cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN-PTNT), cho biết, những địa phương đang tổ chức tốt hoạt động giết mổ động vật tập trung và quy mô công nghiệp, dễ dàng kiểm soát an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc khi cần là TPHCM, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Long An, Thừa Thiên Huế, Bà Rịa - Vũng Tàu…

Đầu tư

Thông tin kinh tế

Làm thủ tục trực tuyến, bay thảnh thơi, không lo xếp hàng!

Làm thủ tục trực tuyến, bay thảnh thơi, không lo xếp hàng!

Hệ thống làm thủ tục trực tuyến Vietjet đã sẵn sàng phục hành khách bay khắp nội địa và quốc tế. Chỉ 1 cú click và thao tác đơn giản, hành khách nhanh chóng làm thủ tục trực tuyến (check-in online) trước chuyến bay tại trang www.vietjetair.com hoặc ứng dụng Vietjet Air, thỏa thích chọn chỗ ngồi, sẵn sàng trải nghiệm chuyến bay thảnh thơi, không cần chờ đợi xếp hàng tại quầy thủ tục.
Manulife Việt Nam tiếp tục tri ân khách hàng

Manulife Việt Nam tiếp tục tri ân khách hàng

Manulife Việt Nam vừa trao thưởng cho những khách hàng may mắn trong khuôn khổ chương trình tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm trong quý 1 năm 2023. Sự kiện thu hút hơn 1.000 khách hàng và đại lý tại khách sạn Intercontinental Landmark72, Hà Nội.