Truy bắt nhóm thanh niên cầm dao, súng xông vào nhà dân hành hung

Sáng ngày 29-7, Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Gia Lai  xác nhận, chiều 28-7 trên địa bàn thành phố Pleiku (Gia Lai) đã xảy ra một vụ án hỗn chiến khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
Theo tìm hiểu ban đầu, sự việc diễn ra khoảng 16 giờ ngày 28-7 ở đường Tuệ Tĩnh (tổ 6, phường Ia Kring, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai). Vào thời điểm trên, một nhóm  thanh niên lạ đến nhà chị Hà là chủ ngôi nhà để hỏi chồng chị này.  Tuy nhiên, khi vừa trả lời xong bản thân không rõ chồng đi đâu thì chị Hà  bị những đối tượng lạ trên tấn công trước khi bỏ đi.

Sau sự việc, chị Hà liền gọi điện cho mẹ ruột về nhà. Khi mẹ chị Hà vừa đến nhà thì nhóm đối tượng tấn công chị Hà trước đó quay lại rồi dùng dao, súng rượt đuổi 2 mẹ con chị Hà và nhóm người theo cùng. Trong cuộc hỗn chiến giữa đôi bên, nhóm thanh niên lạ mặt có nổ súng về phía anh Trương Trọng Toàn (23 tuổi, trú tại tỉnh Phú Yên). Anh Toàn sau đó được xác định tử vong. Một thanh niên khác bỏ chạy theo 2 mẹ con chị Hà cũng bị chém vào tay. Gây án xong, nhóm côn đồ liền bỏ trốn.

Theo Thượng tá Sơn, trên người nạn nhân tử vong có vết thương bằng dao và đạn.

Nguyên nhân ban đầu vụ việc là mâu thuẫn cá nhân. Hiện cơ quan chức năng đã xác định được nghi can và đang tiến hành truy bắt.

Tin cùng chuyên mục