Tử hình kẻ sát hại và hiếp dâm bé gái 5 tuổi

Sáng 10-11, TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiến hành xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Dũng (46 tuổi, ngụ tại phường Long Tâm, TP Bà Rịa) tử hình về tội giết người, 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, 3 năm tù về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và tổng hợp hình phạt chung cho 3 tội danh là tử hình.
Bị cáo Phạm Văn Dũng tại phiên tòa xét xử ngày 10-11-2021
Bị cáo Phạm Văn Dũng tại phiên tòa xét xử ngày 10-11-2021

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ 20 ngày 17-4, Dũng đi dự đám giỗ tại người quen về nhưng do không mang chìa khóa vào nhà nên Dũng đi qua dự tiệc sinh nhật tại nhà bố vợ. Khi đi qua nhà ông T.A., Dũng phát hiện cháu P.N.Q.N. (SN 2016, con của hàng xóm gần nhà Dũng) và cháu nội của ông T.A. đang đi phía sau nên Dũng tiến gần hỏi 2 cháu đi đâu thì Q.N. trả lời "con đi mua xe".

Đi được một đoạn, cháu nội ông T.A. đã quay về nhà, còn Q.N. đang đi một mình phía sau nên Dũng nảy sinh ý định thực hiện hành vi đồi bại nhưng do cháu Q.N. la hét nên đối tượng đã dùng tay sát hại cháu bé rồi thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Đến tối cùng ngày, không thấy cháu Q.N. ở nhà nên người thân đã đi tìm kiếm và phát hiện cháu nằm bất động tại một bãi đất trống với tình trạng không mặc quần, miệng sùi bọt mép. Ngay sau đó, gia đình đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu nhưng cháu đã tử vong và 2 ngày sau đó Dũng đã bị công an bắt giữ.

Ngoài ra, quá trình điều tra, công an còn xác định trong thời gian từ tháng 3-2020 đến tháng 1-2021, Dũng còn thực hiện hành vi dâm ô đối với 3 cháu bé khác đều là hàng xóm cạnh nhà Dũng.

Tin cùng chuyên mục