Ngoài ra, kênh “Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Cà Mau” còn hỗ trợ người dân các tính năng như tra cứu tiến trình giải quyết hồ sơ, trao đổi trực tuyến về thủ tục giấy tờ với cán bộ trung tâm hành chính.
Cà Mau cũng đã thành lập tổ công tác để đảm nhận chức năng tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ dịch vụ công cho người dân thông qua kênh tương tác hỏi đáp trực tuyến trên Zalo, đồng thời cho phép người dân đánh giá mức độ hài lòng đối với công chức - viên chức giải quyết hồ sơ. Với đặc thù địa lý của tỉnh có rất nhiều huyện, xã nằm xa trung tâm thành phố, ứng dụng này sẽ giúp người dân không còn mất nhiều thời gian cũng như công sức di chuyển khi cần làm thủ tục hành chính cũng như góp phần minh bạch hóa, hiện đại hóa nền hành chính công.
Như vậy tính đến tháng 3-2019, trên cả nước đã có 34 tỉnh, thành ứng dụng Zalo vào mô hình cải cách hành chính, đơn giản hóa giấy tờ thủ tục và đem lại sự tiện lợi phục vụ người dân một cách tốt nhất.
Các tin, bài viết khác
-
Việt Nam có tỷ lệ sử dụng tiền điện tử cao thứ 2 thế giới
-
Bảo mật tuyệt đối mã OTP
-
Nền tảng chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp
-
Nâng cao hiệu quả phòng chống cuộc gọi rác với dịch vụ tổng đài thương hiệu
-
Đề án Công viên địa chất toàn cầu Lý Sơn - Sa Huỳnh: Dừng hay tiếp tục?
-
Xử lý chiến dịch tấn công mạng APT nguy hiểm nhắm vào Việt Nam
-
Tập trung đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực về công nghiệp vật liệu quốc gia
-
Khởi động Diễn đàn Thách thức công nghệ số Việt Nam 2021
-
Khơi thông dòng chảy nghiên cứu khoa học
-
Internet vệ tinh của tỷ phú Mỹ cho đăng ký tại Việt Nam: Cân nhắc rủi ro