Vedan Việt Nam nhiều năm liền giữ vững ngôi vị “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”

Chiều 8-1-2021 tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020 (VNR500 2020). Đây là lần thứ 9 liên tiếp Công ty CPHH Vedan Việt Nam có mặt trong danh sách các doanh nghiệp lớn nhất (ngành sản xuất, kinh doanh thực phẩm chế biến).
Vedan Việt Nam nhiều năm liền giữ vững ngôi vị “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”

VNR500 là bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình Fortune 500 của Mỹ, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có những thành tựu kinh tế nổi bật. Để được vinh danh trong danh sách này, Vedan Việt Nam phải vượt qua các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt như: Doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng, tổng số lao động, uy tín truyền thông…

Góp công lớn trong việc duy trì vị trí của Vedan Việt Nam trên bảng xếp hạng là 2 sản phẩm tiêu biểu: Bột ngọt & hạt nêm Vedan. 2 sản phẩm này đã 5 lần liên tiếp giữ vị trí “Top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam” và 4 lần liên tiếp đạt “Chứng nhận Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam”.

Trải qua năm 2020 đầy biến động, Vedan Việt Nam vẫn tiếp tục phấn đấu hoàn thành kế hoạch và đóng góp cho ngân sách Nhà nước hàng trăm tỷ đồng, bảo đảm công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động, duy trì vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gia vị - thực phẩm chế biến.

Sau 30 năm xây dựng và phát triển, với phương châm “Cắm rễ tại Việt Nam, kinh doanh lâu dài” Vedan Việt Nam đã trở thành một trong những nhà sản xuất sản phẩm công nghệ sinh học cho toàn khu vực châu Á, đồng thời phục vụ nhu cầu của những thị trường khó tính như Nhật Bản, châu Mỹ, châu Âu… 

Hướng tới kỷ niệm 30 thành lập và phát triển (từ năm 1991), Vedan Việt Nam đang tiếp tục chinh phục nhiều mục tiêu mới, đem đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng. 

Tin cùng chuyên mục