VMware tăng cường bảo mật đa lớp cho hạ tầng kỹ thuật số của Việt Nam

VMware, Inc., hãng sáng tạo hàng đầu thế giới về phần mềm doanh nghiệp đã công bố một số sản phẩm mới trong danh mục sản phẩm bảo mật đa lớp.
Bảo mật đa lớp giúp hạ tầng kỹ thuật số an toàn hơn
Bảo mật đa lớp giúp hạ tầng kỹ thuật số an toàn hơn

Danh mục sản phẩm bảo mật được mở rộng này tăng cường khả năng bảo mật cho public và private cloud, vận hành bảo mật và lực lượng lao động phân tán, giúp các Giám đốc An ninh Thông tin (CISO) quản lý một cách thông minh và bảo vệ tốt hơn quyền truy cập tới bất kỳ ứng dụng nào, trên bất kỳ đám mây nào, tới bất kỳ thiết bị nào, trong quá trình xây dựng doanh nghiệp có khả năng phục hồi và sẵn sàng cho tương lai.

Nhũng sản phẩm tăng cường bảo mật đa lớp của VMware giúp tăng cường khả năng bảo mật hoạt động kinh doanh cho các doanh nghiệp tại Việt Nam trong kỷ nguyên số mới - từ môi trường lực lượng lao động phân tán cho tới các đám mây public và private cloud.

Giải pháp VMware Carbon Black Cloud Workload TM cung cấp khả năng bảo vệ tiên tiến, được xây dựng chuyên cho bảo vệ tốt hơn các loại tải công việc hiện đại nhằm giảm tiết diện có thể bị tấn công và củng cố năng lực bảo mật. Được tích hợp chặt chẽ với vSphere, VMware Carbon Black Cloud Workload cung cấp khả năng bảo mật agentless, giúp giảm chi phí cài đặt và quản lý cũng như hợp nhất dữ liệu đo viễn thám dành cho nhiều phương án sử dụng của bảo mật tải công việc.

Song song đó VMware cũng cung cấp các biện pháp kiểm soát bảo mật theo hình thức zero trust (giả định không tin cậy) toàn diện và  khả năng quản lý đơn giản hóa - theo đó các công nghệ hàng đầu trong ngành bao gồm Secure Access Service Edge (Dịch vụ truy cập an toàn), Digital Workspace (Không gian làm việc kỹ thuật số) và Endpoint Security (Bảo mật thiết bị đầu cuối) cùng vận hành hài hòa trên mọi ứng dụng, mọi đám mây và mọi thiết bị.

Theo Báo cáo các mối đe dọa toàn cầu của VMWare Carbon Black1, hình thái đe dọa mạng toàn cầu đã trở nên phức tạp hơn trong sự bùng nổ đại dịch Covid-19; theo đó, 91% chuyên gia bảo mật toàn cầu tham gia khảo sát cho biết họ đã nhận thấy sự gia tăng các cuộc tấn công mạng tổng thể xuất phát từ việc nhân viên làm việc tại nhà. 32% người được khảo sát nhận thấy có những lỗ hổng lớn về khả năng theo dõi các mối đe dọa an ninh mạng, trong khi hơn một phần tư (28%) cảm thấy rằng có nhiều lỗ hổng nghiêm trọng và đáng kể trong triển khai lực lượng lao động từ xa...

Tin cùng chuyên mục