Xe tải đâm xe khách, 1 người chết hàng chục người bị thương

(SGGPO).- Sáng 25-10, ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó chủ tịch UBND TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải và xe khách khiến 1 người chết và nhiều người bị thương.

Theo tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ 30 phút sáng cùng ngày, xe tài BKS 77C-096.32 do tài xế Bùi Đức Hiệp, (25 tuổi, trú thị trấn An Nhơn, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển lưu thông theo hướng bắc - nam, khi đến đoạn giao giữa QL1A và Quốc lộ 27B (đường đi Ninh Thuận – Lâm Đồng) thuộc địa bàn thôn Hòa Sơn (xã Cam Thịnh Đông, TP. Cam Ranh) thì va chạm với xe khách BKS 78B-000.99, do anh Lê Văn Hùng (39 tuổi, trú TP.Tuy Hòa, Phú Yên) điều khiển, lưu thông hướng QL27B xuống QL1A.

Theo ông Đặng Văn Thứ, Chủ tịch UBND xã Cam Thịnh Đông, vụ tai nạn khiến nhiều người trên xe khách bị thương, văng ra ngoài. Tài xế xe tải bị bị kẹt cứng trong ca-bin nên đến gần 4 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chức năng mới đưa tài xế xe tải ra ngoài nhưng tài xế Bùi Đức Hiệp đã tử vong trên đường đi cấp cứu. 

Bác sĩ Nguyễn Hồng Quang, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cam Ranh, cho biết rạng sáng nay đã tiếp nhận khoảng chục người bị thương từ vụ tai nạn nói trên. Theo xác minh ban đầu của Công an TP.Cam Ranh, nguyên nhân tai nạn ban đầu có thể do xe khách không nhường đường cho xe đi trên đường chính; xe tải không làm chủ được tốc độ…

Văn Ngọc

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cấp thiết mở rộng đường Nguyễn Tất Thành

Cấp thiết mở rộng đường Nguyễn Tất Thành

Nhiều năm nay, con đường Nguyễn Tất Thành đi qua địa phận quận 4, nối quận 1 đến quận 7 (TPHCM) vẫn chưa được mở rộng, dù nhiều đoạn có đất trống. Trong khi đó, vào giờ cao điểm, tuyến đường này luôn quá tải, thường xuyên xảy ra ùn ứ giao thông. 

Quy hoạch

“Xanh hóa” công trình xây dựng

Trong năm 2020, ngành xây dựng và bất động sản chiếm đến 36% mức tiêu thụ năng lượng trên toàn cầu và phát thải chiếm 37% tổng lượng phát thải CO2 liên quan đến sử dụng năng lượng. Đặc biệt, trong tổng lượng khí thải đó, các hoạt động vận hành tòa nhà phát thải chiếm 27% tổng lượng phát thải CO2 hàng năm. 

Bút Sài Gòn

Đúng là đủ

- Nhiều địa phương trên toàn quốc đang ra tay xử lý mạnh đối với xe quá khổ, quá tải. Chuyện này đương nhiên được dư luận ủng hộ, còn giới chủ xe và tài xế bị phạt thì không ưa. Nhưng dòm thực tế, hình như năm nào cũng có chuyện “siết”, rồi sau đó tình trạng vi phạm quá tải lại như cũ?

Sự kiện & Bình luận

Những bước chạy đà - tiếp sức

Tăng trưởng 6 tháng đầu năm nay của TPHCM đạt 3,82% một lần nữa cho thấy, kinh tế thành phố đã thật sự bắt nhịp trở lại để gia tăng và giải phóng nội lực toàn diện. 
" />