Xe tải đang lưu thông bỗng bốc cháy, tài xế nhảy khỏi cabin thoát nạn

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe container bất ngờ bốc cháy, tài xế nhanh chóng nhảy khỏi cabin, hô hoán người dân và lực lượng chữa cháy đến ứng cứu.

Theo đó, khoảng 13 giờ 30 ngày 13-1, chiếc xe đầu kéo container 76C 06003 (Quảng Ngãi) do tài xế Nguyễn Văn Luận (34 tuổi, ở phường Đống Đa, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển đi theo hướng Đông – Tây, đến đoạn cầu Đen (đường Đống Đa thuộc phường Thị Nại, TP Quy Nhơn) thì cabin bất ngờ phát lửa, bùng cháy.

Xe đầu kéo container BKS 76C 06003 bị lửa thiêu rụi khi đang lưu thông trên đường

Trước tình huống khẩn cấp, tài xế Luận buộc phải nhảy ra khỏi cabin để thoát hiểm, rồi hô hoán người dân sống lân cận đến dập lửa nhưng không được nên báo cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Bình Định đến ứng cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy đã huy động 2 phương tiện cùng 14 cán bộ chữa cháy đến hiện trường để để dập tắt ngọn lửa ngay sau đó. 

Tại hiện trường, phần cabin của xe tải bị lửa thiêu rụi chỉ còn trơ lại khung, một số lốp xe bị nổ, rất may tài xế đã nhanh chóng thoát nạn nên không gây thiệt hại về người.
Xe tải đang lưu thông bỗng bốc cháy, tài xế nhảy khỏi cabin thoát nạn ảnh 2 Phần đầu xe bị lửa thiêu rụi, trơ khung

Được biết, xe container 76C 06003 ở thời điểm trước khi bốc hỏa, đang chở dăm gỗ đến cảng Quy Nhơn để giao hàng. Khi xe này rời cảng được vài trăm mét thì bất ngờ phát hỏa.

Đến chiều tối 13-1, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa để giải quyết hiện trường, tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Tin cùng chuyên mục