Không ham của rơi, trả lại 100 triệu đồng nhặt được

Một phụ nữ ở TP Biên Hòa, Đồng Nai trong lúc đi chợ đã nhặt được một túi ni-lông đựng tiền liền mang giao cho Công an phường để tìm trả cho người đánh rơi. Càng đáng quý khi người nhặt được cũng không khá giả gì. 

Sáng ngày 28-11, chị Thạch Thị Tha (47 tuổi) quê tỉnh Trà Vinh, tạm trú phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa (Đồng Nai) trong lúc đi chợ đã nhặt được 1 túi ni-lông bên trong có rất nhiều tiền ở gần chợ Bửu Hòa. Ngay lập tức chị Tha đã mang đến Công an phường Bửu Hòa (TP. Biên Hòa) nhờ tìm kiếm trả người bị mất.

Tại đây qua kiểm tra Công an phường xác định bên trong có 100 triệu đồng tiền mặt. Qua xác minh của Công an phường Bửu Hòa, TP. Biên Hòa xác định người đánh rơi bọc tiền này là bà La Hữu Hỉ (ngụ phường Bửu Hòa, TP. Biên Hòa).

Bà Hỉ cho biết sáng cùng ngày sau khi rút 100 triệu đồng từ một ngân hàng ở gần chợ Bửu Hòa, bà bỏ vào bịch ni-lông treo bên hông xe máy mang đi trả nợ thì bị rơi. 

Trung tá Ngô Văn Tiếng, Trưởng Công an phường Bửu Hòa trao số tiền bà La Hữu Hỉ đánh rơi

Được biết, chị Thạch Thị Tha vẫn đang phải đi thuê nhà trọ, hoàn cành còn khó khăn.

 Trung tá Ngô Văn Tiếng, Trưởng Công an phường Bửu Hoà, cho biết sẽ đề xuất Công an TP Biên Hòa biểu dương hành động đẹp của chị Tha.

Tin cùng chuyên mục