Một doanh nghiệp liên doanh bị truy thu thuế hơn 10 tỷ đồng

Chánh Thanh tra tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ra quyết định thu hồi, nộp ngân sách Nhà nước số tiền 10.288.933.217 đồng của Công ty Liên doanh TNHH Sunggeiway - Đại dương, bao gồm các khoản thuế giá trị gia tăng, thuế tài nguyên, phí bảo vệ môi trường, thuế tài nguyên đối với khối lượng đất tầng phủ cho phép khai thác để ngoài sổ sách, không khai báo với cơ quan thuế.

(SGGP).- Chánh Thanh tra tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ra quyết định thu hồi, nộp ngân sách Nhà nước số tiền 10.288.933.217 đồng của Công ty Liên doanh TNHH Sunggeiway - Đại dương, bao gồm các khoản thuế giá trị gia tăng, thuế tài nguyên, phí bảo vệ môi trường, thuế tài nguyên đối với khối lượng đất tầng phủ cho phép khai thác để ngoài sổ sách, không khai báo với cơ quan thuế.

Đây là doanh nghiệp liên doanh chuyên khai thác đá, có trụ sở tại khu phố Núi Dinh, phường Kim Dinh, TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Trước đó, Thanh tra tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tiến hành thanh tra toàn diện doanh nghiệp này và phát hiện có nhiều sai phạm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và không khai báo đầy đủ các khoản thuế có nghĩa vụ phải nộp cho nhà nước.

HOÀI NAM

Tin cùng chuyên mục