Hãy ủng hộ trẻ em vùng lũ thông qua website "Faces of love - Những gương mặt thiên thần"

Với mục đích gây quỹ ủng hộ chương trình “Đưa trẻ em vùng lũ trở lại trường”, Báo SGGP phối hợp với Công ty Truyền thông Số Vàng (Golden Digital) với sự tài trợ của Công ty Sam Sung 2view bắt đầu từ 15-11-2009 đã thực hiện và đưa lên website:

Với mục đích gây quỹ ủng hộ chương trình “Đưa trẻ em vùng lũ trở lại trường”, Báo SGGP phối hợp với Công ty Truyền thông Số Vàng (Golden Digital) với sự tài trợ của Công ty Sam Sung 2view bắt đầu từ 15-11-2009 đã thực hiện và đưa lên website: http://guongmatthienthan.vn kêu gọi mọi người, đặc biệt là giới trẻ ủng hộ chương trình bằng cách chụp hình cùng các đại diện của chương trình gồm các ca sĩ, người mẫu, diễn viên điện ảnh, MC... hoặc tự chụp cho mình hay chụp với bạn bè rồi đưa lên mạng.

Với mỗi ảnh tham gia đưa lên mạng, nhà tài trợ sẽ trích ra số tiền từ 100 đồng đến 5.000 đồng để góp vào quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em vùng lũ của Báo SGGP. Số tiền quyên góp tương ứng với số ảnh nhận được trên mạng và được công khai hàng giờ trên website của chương trình. Số tiền này sẽ được ban tổ chức đóng góp cho các chương trình sửa chữa trường lớp, mua sách vở, học cụ cho học sinh tại các tỉnh bị bão lũ trong cơn bão số 9 và số 11 vừa qua.

Số tiền tài trợ tương ứng với việc tham gia gửi ảnh lên mạng như sau: Chụp cùng người đại diện của chương trình: 5.000 đồng; tự chụp tại các địa điểm định sẵn của chương trình: 2.500 đồng; tự chụp hình trực tiếp tại website của chương trình: 200 đồng; tự chụp hình từ ứng dụng trên Facebook: 200 đồng; twi hình tự chụp lên Website từ máy tính: 100 đồng. 

Ngoài việc tham gia chụp ảnh và gửi ảnh lên website, các đơn vị, cá nhân hảo tâm muốn tham gia ủng hộ chương trình có thể trực tiếp đóng tiền ủng hộ thông qua tài khoản hoặc đóng trực tiếp tại một trong hai địa chỉ sau:

1/ Ban Chương trình Xã hội Báo SGGP, địa chỉ: 203 Phùng Hưng, quận 5, TP HCM. ĐT: 08.39294058. Số TK: 310.10.000231438 Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam, Chi nhánh TPHCM.

2/ Công ty TNHH truyền thông Số Vàng, địa chỉ: 181A Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1, TPHCM. ĐT: 08.38247126. 

Hiện nay, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tham gia chương trình của một số gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ như: Trương Quỳnh Anh, Yến Trang, Thanh Ngọc, Cao Thái Sơn, Sĩ Luân... Theo thông báo của Ban tổ chức đã có khoảng 2.000 tấm ảnh được đưa lên mạng. 

Công ty, đơn vị nào có yêu cầu chụp ảnh chung với người mẫu, ca sĩ mình yêu thích có thể đăng ký trước với Ban tổ chức theo hai địa chỉ trên hoặc theo dõi lịch làm việc của các nhân vật này trên website http://guongmatthienthan.vn.

BÍCH PHƯỢNG

>> Chương trình "Những gương mặt thiên thần" vì trẻ em vùng lũ: Những lời nhắn nhủ dễ thương

Tin cùng chuyên mục