Vụ 8 dân quân cơ động phường 11 (quận 3) tố cáo bị ăn chặn tiền phụ cấp: Mới họp kiểm điểm, chưa kỷ luật

Ngày 18-7, UBND phường 11 tổ chức họp kiểm điểm xem xét hình thức kỷ luật bà Trịnh Thị Kim Phượng, Chủ tịch UBND phường vì có sai phạm liên quan đến quy trình tuyển dụng 8 bảo vệ dân phố theo tố cáo bị ăn chặn tiền phụ cấp từ tháng 3-2012 đến nay.

(SGGP).- Ngày 18-7, UBND phường 11 tổ chức họp kiểm điểm xem xét hình thức kỷ luật bà Trịnh Thị Kim Phượng, Chủ tịch UBND phường vì có sai phạm liên quan đến quy trình tuyển dụng 8 bảo vệ dân phố theo tố cáo bị ăn chặn tiền phụ cấp từ tháng 3-2012 đến nay.

Bà Phượng đã thừa nhận thiếu sót trong quy trình tuyển dụng và bố trí thực hiện nhiệm vụ của 8 dân quân cơ động kiêm bảo vệ dân phố mà không được hưởng phụ cấp và các chế độ quy định.

Đây là sai phạm dẫn đến việc sử dụng không đúng mục đích hàng chục triệu đồng tiền phụ cấp hàng tháng của lực lượng bảo vệ dân phố từ ngân sách Nhà nước, gây dư luận không tốt và làm ảnh hưởng đến nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn. Tuy nhiên, cuộc họp kiểm điểm đã không đưa ra được hình thức kỷ luật về mặt chính quyền đối với sai phạm của bà Phượng.

H.Nam

Tin cùng chuyên mục