Vụ khiếu nại bị “đặt nhầm” ống niệu quản - Bệnh nhân yêu cầu đối chất với bác sĩ

(SGGP).- Liên quan đến vụ anh Lâm Ngọc Giàu (ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) khiếu nại Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ “đặt nhầm” ống niệu quản cho vợ anh là chị Nguyễn Minh Hiếu; chiều 14-12, anh Giàu đã đến nhiều cơ quan báo, đài tại Cần Thơ để khiếu nại những nội dung bác sĩ Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ, trả lời báo chí.

Anh Giàu quả quyết hai bác sĩ Trần Văn Nguyên và Nguyễn Phương Thùy đã phẫu thuật nội soi và đặt nhầm ống dẫn sang thận phải thay vì thận trái cho vợ anh và gia đình không hề biết việc các bác sĩ tự ý chuyển ống thông thận từ trái qua phải. Khi chuẩn bị ra viện, bác sĩ Nguyên đã giải trình với chị Hiếu về việc đặt nhầm ống niệu quản. Lúc ấy gia đình anh Giàu mới biết và khiếu nại. Để làm sáng tỏ, anh Giàu đề nghị đối chất với bác sĩ Nguyên và bác sĩ Thùy.

Ông Trần Hữu Bình, Chánh Thanh tra Sở Y tế TP Cần Thơ, cho biết, thanh tra sở đã chuyển đơn khiếu nại của anh Giàu đến ban giám đốc bệnh viện để giải quyết theo thẩm quyền. Đề nghị bệnh viện tổ chức sớm việc đối chất với gia đình chị Hiếu.  

Đ.TUYỂN

- Thông tin liên quan:

>> Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ - Lại bị khiếu nại vì “đặt nhầm” ống niệu quản

Tin cùng chuyên mục