16 đội tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi “Chiếc hộp kỳ diệu – Mùa 2”

Vừa qua tại TPHCM, Trường Trung Cấp Du Lịch và Khách Sạn Saigontourist đã kết hợp với Potatoes USA, Hiệp Hội Trứng và Gia Cầm Mỹ tổ chương trình hội thảo chuyên đề & thi nấu ăn cùng bếp trưởng Norbert Ehrbar.
16 đội tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi “Chiếc hộp kỳ diệu – Mùa 2”

Tại buổi hội thảo, bên cạnh phần trình bày những ưu điểm nổi bật của khoai tây, trứng và thịt gia cầm nhập khẩu từ Mỹ, bếp trưởng Norbert Ehrbar đã hướng dẫn cách chế biến 3 món ngon thích hợp mùa lễ hội cuối năm với các loại nguyên liệu này. 

Trong khuôn khổ chương trình này đã diễn ra vòng chung kết của cuộc thi “Chiếc hộp diêu kỳ - Mùa 2” với 16 đội tham gia. Trong thời gian 90 phút, các đội sẽ nấu 2 món để chiến thắng 3 giải thưởng cao nhất.

Cuộc thi nhằm tạo thêm cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm cho các sinh viên ngành bếp - những đầu bếp tương lai của Việt Nam cũng như tạo sân chơi bổ ích để các bạn có cơ hội thể hiện, được ghi nhận sự sáng tạo của mình. 

Được biết, Hội Đồng Khoai Tây Hoa Kỳ (Potatoes USA) là tổ chức quảng bá và tiếp thị cho ngành khoai tây Hoa Kỳ. Có trụ sở đặt tại Denver - Colorado, Potatoes USA đại diện cho hơn 2.500 nhà trồng và các nhà sản xuất và thương mại khoai tây trên khắp nước Hoa Kỳ

Tin cùng chuyên mục