Cầu Bến Rừng có chiều dài 1.857m, phần cầu chính có kết cầu bê tông cốt thép dự ứng lực, gồm 4 làn xe cơ giới và 2 làn hỗn hợp; vận tốc thiết kế 80km/giờ.
Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 1.941 tỷ đồng, trong đó, ngân sách trung ương là 1.100 tỷ đồng, Hải Phòng là 835 tỷ đồng và Quảng Ninh phần còn lại.
Cầu được xây dựng tại vị trí cách phà Rừng hiện tại khoảng 3,7km về phía thượng lưu, cách cầu sông Chanh khoảng 4,3km và cách quốc lộ 18 khoảng 6,4km.
Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác từ tháng 5-2024.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Mặt cầu Long Biên liên tục thủng do thiếu vốn duy tu, bảo dưỡng
-
TPHCM kiến nghị gỡ khó trong quản lý, khai thác nhà, đất
-
Bay nội địa dịp cao điểm hè 2022 tăng 10% so với trước đại dịch Covid-19
-
Nghiên cứu phát triển đô thị quanh sân bay Tân Sơn Nhất
-
Cục CSGT: Đề nghị miễn kiểm định lần đầu với xe ô tô mới
-
9 dự án giao thông chậm tiến độ giải ngân
-
Thị trường hàng không quốc tế phục hồi chậm
-
TPHCM: Các trạm thu phí hoàn chỉnh thu tự động
-
Cần Thơ: Cầu Trần Hoàng Na chậm tiến độ thực hiện 1 năm
-
Đề nghị điều chỉnh lùi kế hoạch khởi công dự án xây dựng đường cất hạ cánh, đường lăn sân bay Côn Đảo