25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự triển lãm y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 14

Chiều 20-8, tại TPHCM, Bộ Y tế đã chính thức công bố Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 14 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM từ ngày 11 đến 14-9 với sự tham gia của 600 gian hàng đến từ 25 quốc gia và vũng lãnh thổ.

Theo ông Nguyễn Đình Anh, Vụ trưởng Vụ truyền thông và thi đua khen thưởng (Bộ Y tế), Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam năm nay sẽ giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành y dược Việt Nam và thế giới, những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam trong những năm qua.

Đây cũng là nơi để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.

Năm nay Triển lãm y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 14 tiếp tục có sự hiện diện của các khu gian hàng thương hiệu hàng đầu Việt Nam và sự góp mặt của cá tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ như: Đức, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Pakistan, Ấn Độ, Canada, Séc, Đan Mạch, Australia, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan,... với các lĩnh vực như: dược phẩm, thiết bị đóng gói dược, thiết bị bệnh viện, phòng khám; thiết bị hóa nghiệm, thiết bị thẩm mỹ,...

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm sẽ có các cuộc hội thảo, tọa đàm giới thiệu các công nghệ ứng dụng sản phẩm mới và ứng dụng phổ biến, hiện đại nhất trong ngành y dược.

Tin cùng chuyên mục