Để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng, AEON Việt Nam và nhà cung cấp luôn phối hợp chặt chẽ để đưa ra những điều chỉnh phù hợp với xu hướng tiêu dùng.
Để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng, AEON Việt Nam và nhà cung cấp luôn phối hợp chặt chẽ để đưa ra những điều chỉnh phù hợp với xu hướng tiêu dùng.
Hơn 600 người đã cùng trải nghiệm AEON Ekiden 2022 tại AEON Tân Phú (TPHCM) vào ngày 2-10 vừa qua, chính thức khép lại chặng cuối nhiều cảm xúc của chuỗi sự kiện. Là sự kiện thể thao - văn hóa độc đáo mang đậm tinh thần Nhật Bản, AEON Ekiden 2022 như lời tri ân ý nghĩa từ AEON Việt Nam gửi đến hàng triệu khách hàng và cộng đồng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 10 năm có mặt tại Việt Nam.
Tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á HR Asia đã công bố danh sách “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022” dựa trên các tiêu chí đánh giá tổng thể và đầy đủ về mức độ hài lòng của nhân viên thông qua mô hình T.E.A.M.
Theo đó, “Tháp lồng đèn cao nhất và Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam” do AEON thực hiện đã được tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận. Sự kiện này đã diễn ra vào tối ngày 23-7-2022 tại Trung tâm Mua sắm AEON Tân Phú Celadon (TPHCM).
Theo công bố của Anphabe, AEON Việt Nam được 14.000 sinh viên bình chọn trong Top 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên, vào Top 2 và Top 3 thương hiệu được yêu thích nhất với sinh viên theo học ngành xã hội và ngành kinh doanh.
Tại Việt Nam, AEON Việt Nam tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành và đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt nhằm tăng trải nghiệm và tiện ích mua sắm của khách hàng.
Năm 2022, dự án giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần của AEON Việt Nam tiến thêm một bước mới với sáng kiến “Rent a bag” – Cho khách hàng mượn túi môi trường với sự đồng hành của Viện Chiến lược, chính sách tài nguyên và môi trường (ISPONRE).
Ghi nhận thực tế tại hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm lớn trên địa bàn TPHCM, lượng khách hàng khá thưa thớt. Thay vào đó, nhiều tấm biển quảng cáo khuyến mãi giảm giá, mua 1 tặng 1 treo dày đặc ở các kệ hàng.
Ngày 18-7, thông tin từ các hệ thống phân phối chủ lực tại TPHCM cho thấy, trong 3 ngày qua, lượng khách hàng đến mua sắm tại các siêu thị đã giảm nhiệt.
Tháng 4-2021, sau thành công tại Hải Phòng, Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam), được sự tham vấn từ Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, tiếp tục triển khai dự án “Giáo dục bền vững cho thế hệ tương lai”, trong đó có hoạt động ngoại khóa cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Lê Lai (Q. Tân Phú).
Công ty TNHH AEON Việt Nam, Công đoàn cơ sở AEON Việt Nam và công ty TNHH AEON TOPVALU Việt Nam vừa phối hợp cùng Cơ quan đại diện phía Nam - Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức các hoạt động hỗ trợ đồng bào miền Trung với tổng giá trị 600 triệu đồng.
Tuần lễ “Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt” do Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) phối hợp Công ty TNHH Aeon Việt Nam và Công ty TNHH Aeon Topvalu Việt Nam tổ chức, đã diễn ra tại Trung tâm Mua sắm Aeon - Tân Phú Celadon (TPHCM) từ ngày 4-11.
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm tái thiết sau thảm họa động đất sóng thần tại Nhật Bản (03-2011) và hưởng ứng “Ngày thế giới nhận thức về sóng thần 05-11” của Liên hiệp quốc, được sự ủy quyền từ Cơ quan Tái thiết Nhật Bản và Tập đoàn AEON, Công ty AEON Việt Nam đã tổ chức sự kiện nhằm gửi lời tri ân sâu sắc đến người dân Viêt Nam đã chung tay hỗ trợ người dân Nhật Bản sau thảm họa động đất sóng thần.
Công ty TNHH AEON Việt Nam vừa được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020” do HR Asia – Tạp chí Nhân sự hàng đầu khu vực bình chọn. Đây là năm thứ hai liên tiếp AEON Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng này.
Không chỉ riêng các doanh nghiệp Nhật Bản gia tăng đầu tư vào Việt Nam, ở chiều ngược lại, nhiều chuyên gia đánh giá hàng Việt cũng đang có nhiều cơ hội thâm nhập thị trường Nhật Bản.
Trung tâm Xúc tiến Thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) cho biết đã làm cầu nối giới thiệu cho AEON Việt Nam chọn lựa được 23 công ty đạt tiêu chuẩn hàng hóa đưa vào hệ thống siêu thị này.