
Theo thiết kế, trong 1 giờ đồng hồ các cổng kiểm soát khách tham quan bằng hệ thống thẻ điện từ sẽ đáp ứng được 12 nghìn lượt khách, qua đó giúp kiểm soát và giải tỏa được áp lực đông khách.
Thực tế, việc phát hành vé tham quan Cù Lao Chàm tuy đã được cải tiến nhiều lần nhưng đến nay vẫn mang tính thủ công, còn nhiều bất cập chưa mang lại hiệu quả cao; tình trạng gian lận vé và thất thoát nguồn thu cho ngân sách nhà nước còn diễn ra, nhân lực bấm vé, thời gian soát vé cũng tốn nhiều hơn, nhất là giai đoạn cao điểm tháng 6 đến tháng 8 (bình quân mỗi ngày có khoảng 3 nghìn lượt khách mua vé tham quan).
Được biết, năm 2017, Cù Lao Chàm đón hơn 400 nghìn lượt khách tham quan. Riêng 4 tháng đầu năm 2018, gần 100 nghìn lượt khách đã đến Cù Lao Chàm.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Khởi công giai đoạn 2 dự án FLC Quảng Bình
-
Liên kết phát triển du lịch bền vững
-
Du lịch sông nước Tây Đô “khoác áo mới”
-
Quảng Bình: Khởi công tổ hợp khách sạn 5 sao trong quần thể du lịch FLC
-
Khu du lịch Một thoáng Việt Nam mở cửa trở lại
-
Ra mắt Khu du lịch Một thoáng Việt Nam
-
Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 có gì độc đáo?
-
Lễ hội Tết Việt 2021 sẽ diễn ra từ ngày 21-1 đến 24-1
-
Những đôi chân không mệt mỏi
-
Du lịch thông minh trong thời đại số, khách hàng được lợi