Bắt 2 đối tượng đưa 6 người nhập cảnh trái phép vào An Giang

Tối 10-12, Công an huyện An Phú (An Giang) cho biết, vừa phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an tỉnh phát hiện, bắt 2 đối tượng đưa 6 người nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam.

Trước đó, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, tại khu vực biên giới thuộc ấp An Khánh, xã Khánh An (huyện An Phú), lực lượng công an trong lúc làm nhiệm vụ đã phát hiện 7 người có biểu hiện nghi vấn nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam, nên mời về trụ sở Công an xã Khánh An làm việc.

Tại đây, các đối tượng khai tên: Trương Ngọc Quốc, SN 1990, trú tại tỉnh Vĩnh Long; Bùi Trọng Sửu, SN 1984 và Bùi Văn Long, SN 1990, cùng tỉnh Gia Lai; Trịnh Văn Phượng, SN 1983, trú tại tỉnh Bắc Giang; Nguyễn Văn Thanh, SN 1982 và Nguyễn Tấn Phát, SN 1982, cùng trú tại tỉnh Bình Định; Phạm Trường Giang, SN 1979, trú tại ấp An Khánh, xã Khánh An, huyện An Phú.

Bắt 2 đối tượng đưa 6 người nhập cảnh trái phép vào An Giang ảnh 1 Đối tượng Phạm Trường Giang 

Tại cơ quan công an, Phạm Trường Giang khai nhận được người bạn tên Vũ điện thoại đến khu vực bờ sông đón 6 người nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam và đưa đến Châu Đốc với giá 500.000 đồng/người. Khi Giang vừa tiếp nhận 6 người trên thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Từ lời khai của Giang, lực lượng công an đã xác định và bắt giữ Huỳnh Văn Vũ (SN 1993, trú tại xã Khánh An, huyện An Phú) ngay sau đó. Vũ chính là đối tượng được một người phụ nữ bên Campuchia móc nối dùng xuồng đưa 6 người trên từ Campuchia nhập cảnh trái phép về Việt Nam giao cho Giang.

Bắt 2 đối tượng đưa 6 người nhập cảnh trái phép vào An Giang ảnh 2 Đối tượng Huỳnh Văn Vũ 

Hiện vụ việc, đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ và xử lý theo qui định của pháp luật. Riêng 6 người nhập cảnh trái phép được đưa đi cách ly theo quy định.

Tin cùng chuyên mục