Bắt thầy giáo làm nữ sinh lớp 10 có thai

Thầy giáo dạy Toán, 55 tuổi, tại Kiên Giang bị bắt tạm giam vì quan hệ tình cảm với nữ sinh lớp 10, dẫn đến học trò mình mang thai.

Trường THPT Sóc Sơn (Hòn Đất, Kiên Giang) nơi ông Chính công tác trước đó

Ngày 25-11, Đại tá Lưu Thành Tín, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hòn Đất đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi, nguyên giáo viên dạy môn Toán của Trường THPT Sóc Sơn) về tội Giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình nữ sinh T.H.T. (sinh năm 2002, học Trường THPT Sóc Sơn huyện Hòn Đất). Nội dung đơn tố cáo phản ánh việc ông Chính có quan hệ tình cảm, rồi nhiều lần quan hệ tình dục khiến nữ sinh này mang thai, sau đó thì em này đi phá thai.

Ngay khi nhận được đơn tố cáo, Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang đã thành lập đoàn đi xác minh vụ việc. Tại bản tường trình, ông Chính thừa nhận giữa mình và nữ sinh có phát sinh tình cảm từ tháng 4-2018. Đến tháng 5-2018, cả 2 có quan hệ tình dục, dẫn đến việc học trò của ông mang thai. Sau đó, ông Chính đã dẫn nữ sinh này đi phá thai và còn tiếp tục quan hệ sau đó.

Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang cho biết, hiện nữ sinh trên đã được cho chuyển sang trường khác để học và hiện đang là học sinh lớp 12.

Tin cùng chuyên mục