Bắt thêm 1 nghi can trong vụ đâm 5 “hiệp sĩ”

Công an TPHCM vừa bắt giữ nghi can thứ 3 của vụ 5 “hiệp sĩ” bị nhóm trộm xe đâm thương vong vào tối 13-5.

Chiều 16-5, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TPHCM cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Ngô Văn Hùng (SN 1986, ngụ đường Phạm Văn Chiêu, phường 8, quận Gò Vấp) về hành vi “Che giấu tội phạm”.

Hùng được cho là đã hỗ trợ Nguyễn Tấn Tài (tức Tài “mụn”) lẫn trốn dù biết Tài “mụn” gây án mạng.

Trước đó, công an cũng đã bắt giữ 2 đối tượng trực tiếp gây án là Tài "mụn" và Nguyễn Hoàng Châu Phú (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TPHCM).

Theo lời khai của Hùng, Tài “mụn” từng là bạn tù của y. Đêm 13-5, sau khi gây án, Tài “mụn” điện thoại cho Hùng kể sự việc và cầu cứu. Biết rõ Tài “mụn” đang phạm tội nhưng Hùng không báo công an, ngược lại đối tượng này còn giúp Tài lẫn trốn trong nhà mình trên đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp).

Qua truy xét, lực lượng công an đã bắt Tài “mụn” vào đêm 14-5.

Từ lời khai của các nghi can liên quan trong vụ án, ngày 16-5, cảnh sát bắt giữ Ngô Văn Hùng.

Bắt thêm 1 nghi can trong vụ đâm 5 “hiệp sĩ” ảnh 1 Hiện trường vụ việc vào ngày tối 13-5. Ảnh: CHÍ THẠCH 
Như báo SGGP đã thông tin, tối 13-5, Tài điện thoại rủ Phú tham gia trộm xe máy, sau đó cả 2 sử dụng xe gắn máy Exciter 50Y1 – 065.85 chạy trên nhiều tuyến đường ở khu vực quận 10 và 3 “săn mồi”. Khi đến trước nhà số 348C đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3), thấy chiếc xe SH dựng trên vỉa hè, Phú dừng xe để Tài dùng đoản bẻ khóa xe SH.

Theo dõi từ trước, lúc này nhóm “hiệp sĩ” Tân Bình ập đến để bắt giữ. Tài sử dụng dao tự chế đâm loạn xạ làm 5 người trong nhóm “hiệp sĩ” Tân Bình thương vong.

Bắt thêm 1 nghi can trong vụ đâm 5 “hiệp sĩ” ảnh 2 Công an vây bắt nghi can Tài  ngày 14-5. Ảnh: CHÍ THẠCH

Tin cùng chuyên mục