Bé gái 11 tháng tuổi bị bảo mẫu đánh khi cho ăn: Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý

Liên quan đến vụ bé gái 11 tháng tuổi ở TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) bị bão mẫu đánh khi cho ăn, lực lượng chức năng đang làm việc với các bên để củng cố hồ sơ, xử lý.

Ngày 15-3, UBND phường Trần Quang Diệu (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) cho biết, công an phường này đã có báo cáo gửi Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND phường Trần Quang Diệu, lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn về vụ việc bé gái 11 tháng bị bảo hành đăng trên mạng xã hội.

Gia đình chia sẻ clip bé gái bị bảo mẫu đánh khi cho ăn lên mạng xã hội facebook khiến cộng đồng mạng rất bức xúc, phẫn nộ. Ảnh cắt clip

Theo Công an phường Trần Quang Diệu, lúc 9 giờ 27 phút ngày 9-3, trên trang facebook Ng.Tr. có đăng tải bài viết về bảo mẫu đánh trẻ lúc cho ăn và kèm theo hình ảnh, clip liên quan. Bài viết thu hút trên 20.000 lượt quan tâm, chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng…

Qua xác minh, công an phường này xác định, vụ việc trên xảy ra tại số nhà 1259, đường Hùng Vương (khu phố 7, phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn).

Cháu bé bị đánh là Tr.T.B.C. (bé gái 11 tháng tuổi), con gái của chị Ng.T.B.Tr. (sinh năm 1999) chồng là Tr.V.L. (sinh năm 1998, có hộ khẩu thường trú tại tổ 4, khu phố 1, phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn). Hiện họ đang thuê nhà tại TP Quy Nhơn để mở tiệm điện thoại di động.

Bé gái bị đánh, tát, nhét thức ăn liên tục khi bị ói. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày 22-11-2021, vợ chồng chị Tr. có đăng facebook tìm người giữ trẻ và tìm được Trần Thị Hoa (sinh năm 1998, có hộ khẩu thường trú tại thị trấn Phù Mỹ, tỉnh Bình Định; đang tạm trú tại TP Quy Nhơn) đồng ý nhận giữ con giúp 2 vợ chồng. Hai bên thỏa thuận và thống nhất Hoa nhận giữ cháu Tr.T.B.C. tại nhà vợ chồng chị Tr. đang thuê, tiền công mỗi ngày 150.000 đồng.

Khi xem camera tại phòng ở thì vợ chồng chị Tr. phát hiện Hoa trong lúc cho con gái mình ăn thì liên tục dùng tay đánh vào trán cháu bé nhiều cái. Đến khi cháu C. nôn ói thì Hoa múc thức ăn mà bé ói ra để tiếp tục đút cho bé và dùng tay tát vào mặt bé…

Bảo mẫu áo trắng trong clip được xác định là Trần Thị Hoa. Ảnh cắt từ clip

Khi phát hiện hành vi trên, vợ chồng chị Tr. yêu cầu Hoa thừa nhận việc đánh cháu C., đồng thời có lời xin lỗi vợ chồng chị. Tuy nhiên, Hoa một mực không nhận việc đánh cháu C. và không xin lỗi.

Vì vậy chị Tr. bức xúc đuổi việc và đăng clip trên liên mạng xã hội với mục đích cho nhiều người biết Hoa để phòng tránh không thuê làm bảo mẫu.

Hiện Công an phường Trần Quang Diệu đã mời các đối tượng liên quan đến làm việc và tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục