
Chương trình thực hiện từ tháng 6-2020 đến hết năm 2020. Theo đó, tập trung xây dựng nhiều sản phẩm du lịch mới, đa dạng, hấp dẫn tại địa phương; hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch và khách du lịch để khích lệ nhu cầu đến tham quan du lịch tại Cà Mau.
Bên cạnh đó, vận động các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, ăn uống, khu - điểm tham quan, mua sắm du lịch... tham gia chương trình kích cầu với nhiêu hình thức như: có chương trình ưu đãi giảm giá từ 10% trở lên cho các tour du lịch đến Cà Mau; có các khuyến mãi dành cho khách lẻ, khách đoàn vào các dịp cuối tuần, ngày lễ...; cung cấp miễn phí một phần dịch vụ; hoặc có chính sách giảm giá sâu, miễn giá vé tham quan, hay cung cấp miễn phí một dịch vụ sẵn có của doanh nghiệp...
Để chương trình kích cầu du lịch hiệu quả, UBND tỉnh Cà Mau cho biết sẽ tăng cường liên kết tổ chức các tour, tuyến du lịch giữa các tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long với TPHCM, Hà Nội trong các chương trình liên kết, đưa ra chính sách khích lệ khách du lịch đến tham quan du lịch theo chương trình du lịch liên địa phương do các doanh nghiệp lữ hành tổ chức.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Cá voi dài 15m liên tục ngụp lặn trên vịnh Cam Ranh, du khách thích thú quay video chia sẻ
-
Đảm bảo an toàn cho du khách
-
Quảng Nam lấy Hội An làm hạt nhân xây dựng vùng đô thị du lịch
-
Tiên phong xu hướng du lịch Workation tại dự án Felicia Đà Nẵng
-
Du lịch Team building: Kết nối hay rào cản?
-
Khám phá vườn trái cây Nam bộ tại làng du lịch Bình Thành, Quảng Ngãi
-
Bùng nổ du lịch hè: “Cháy” xe, “cháy” phòng, “cháy” vé máy bay
-
Khách sạn, nhà nghỉ “cháy” phòng
-
Đi nước ngoài, chi phí quá cao!
-
Nới lỏng quy định để hút khách quốc tế