Cà Mau ban hành chương trình kích cầu du lịch

SGGPO

Ngày 22-5, UBND tỉnh Cà Mau cho biết đã ban hành chương trình kích cầu du lịch với thông điệp “Cà Mau an toàn, thân thiện” để khích lệ nhu cầu du lịch của du khách đến tham quan.

Cà Mau ban hành chương trình kích cầu du lịch

Cà Mau ban hành chương trình kích cầu du lịch ảnh 1 Khu du lịch quốc gia Mũi Cà Mau - một trong những điểm du lịch thu hút khách nhiều nhất của tỉnh Cà Mau

Chương trình thực hiện từ tháng 6-2020 đến hết năm 2020. Theo đó, tập trung xây dựng nhiều sản phẩm du lịch mới, đa dạng, hấp dẫn tại địa phương; hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch và khách du lịch để khích lệ nhu cầu đến tham quan du lịch tại Cà Mau.

Bên cạnh đó, vận động các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, ăn uống, khu - điểm tham quan, mua sắm du lịch... tham gia chương trình kích cầu với nhiêu hình thức như: có chương trình ưu đãi giảm giá từ 10% trở lên cho các tour du lịch đến Cà Mau; có các khuyến mãi dành cho khách lẻ, khách đoàn vào các dịp cuối tuần, ngày lễ...; cung cấp miễn phí một phần dịch vụ; hoặc có chính sách giảm giá sâu, miễn giá vé tham quan, hay cung cấp miễn phí một dịch vụ sẵn có của doanh nghiệp...

Để chương trình kích cầu du lịch hiệu quả, UBND tỉnh Cà Mau cho biết sẽ tăng cường liên kết tổ chức các tour, tuyến du lịch giữa các tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long với TPHCM, Hà Nội trong các chương trình liên kết, đưa ra chính sách khích lệ khách du lịch đến tham quan du lịch theo chương trình du lịch liên địa phương do các doanh nghiệp lữ hành tổ chức.

TẤN THÁI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Làn sóng đầu tư mới nhờ mở rộng Quốc lộ 13?

TPHCM dự kiến mở rộng Quốc lộ 13 (QL13), đoạn từ ngã tư Bình Phước đến cầu Bình Triệu; còn tỉnh Bình Dương sẽ giải phóng mặt bằng QL13 (đoạn từ nút giao Tự Do đến ngã tư Lê Hồng Phong), dự kiến thực hiện trước năm 2025.

Ngân hàng - Chứng khoán

ABBANK đạt 465 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý 1-2021

Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý I/2021, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 465 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, vượt 4% so với kế hoạch Quý I; Tổng tài sản đạt 97.899 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các số liệu kinh doanh khác cũng tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng. 

Nông nghiệp

Tiêu thụ nông sản gặp khó khăn do dịch Covid-19

Bộ NN-PTNT vừa có công văn gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư về chính sách hỗ trợ bổ sung cho các đối tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ hàng nông sản gặp khó khăn do dịch Covid-19.   

Tự giới thiệu

Phim truyền hình: Đã lâu không gặp

Lấy bối cảnh của một thời tuổi trẻ tươi đẹp và rực rỡ, “Đã lâu không gặp” kể câu chuyện tình của Đóa Đóa và Hạ Ngôn - một đôi oan gia ngay từ buổi đầu gặp gỡ để rồi trong mỗi bước thăng trầm trên đường đời, họ nhận ra tình yêu sẽ đến cùng sự sẻ chia, bao dung và tha thứ.

Đầu tư

Thương hiệu Cần Giuộc trong thu hút đầu tư

Với vị trí địa lý đắc địa, tài nguyên đất đai dồi dào, cơ sở hạ tầng được chú trọng, môi trường đầu tư thông thoáng… những năm gần đây huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế