
Dự án cầu Cẩm Lương do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Thanh Hóa làm chủ đầu tư, có tổng vốn 130 tỷ đồng, được khởi công xây dựng năm 2011. Theo thiết kế, cầu có chiều dài gần 350m với 11 nhịp, kết cấu nhịp bằng dầm bê tông cốt thép. Cầu nối Quốc lộ 217 vào Khu du lịch suối cá thần Cẩm Lương (huyện Cẩm Thủy), phục vụ nhu cầu đi lại, phát triển kinh tế xã hội của các xã như Cẩm Lương, Cẩm Giang...
Theo dự kiến cầu sẽ hoàn thành sau 36 tháng thi công, tuy nhiên, đến nay, sau 9 năm khởi công cầu vẫn còn dang dở. Theo ghi nhận, do dừng thi công lâu nên nhà thầu đã đưa hầu hết máy móc, phương tiện đi nơi khác. Trên công trường nhiều hạng mục sắt thép đã bị hoen gỉ, bê tông nham nhở…
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Ban quản lý dự án Giao thông II (Sở Giao thông Vận tải tỉnh Thanh Hóa) cho biết, dự án cầu Cẩm Lương chậm tiến độ do kế hoạch vốn không đảm bảo so với kế hoạch thực hiện dự án. Hiện nay các cấp các ngành cũng đã gia hạn thời gian để thực hiện dự án.
Các tin, bài viết khác
-
4 dự án nâng cấp luồng hàng hải cần thêm khoảng 700 tỷ đồng
-
TPHCM: Chuẩn bị đầu tư 8 dự án hạ tầng giao thông lớn
-
Hà Nội cam kết có hơn 23.000 tỷ đồng làm đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô
-
Sóc Trăng bố trí 1.000 tỷ đồng cho dự án cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng
-
Dự án đường Vành đai 3 TPHCM: Xây dựng càng sớm càng tốt
-
Hàng ngàn phương tiện “chôn chân” trên đại lộ Phạm Văn Đồng là do lượng xe tăng đột biến
-
Nhiều người suýt lỡ chuyến bay vì kẹt xe kéo dài trên đại lộ Phạm Văn Đồng hướng về sân bay Tân Sơn Nhất
-
Bạc Liêu khánh thành tuyến đường có vốn đầu tư hơn 900 tỷ đồng
-
TPHCM: Hàng ngàn phương tiện “chôn chân” trên đại lộ Phạm Văn Đồng
-
Bình Định: Thêm tuyến đường 700 tỷ đồng kết nối ra biển