Chủ tịch CLB Leicester City có mặt trên chiếc máy bay bị rơi

Hãng tin BBC ngày 28-10 dẫn các nguồn tin cho biết, ông Vichai Srivaddhanaprabha - chủ sở hữu CLB bóng đá Leicester City ở Giải Ngoại hạng Anh (Premier League), có mặt trên chiếc máy bay trực thăng bị rơi ngoài sân vận động King Power sau trận đấu của CLB này với CLB West Ham United tối 27-10 (theo giờ địa phương).
Máy bay của chủ tịch CLB Leicester City bùng cháy dữ dội sau khi rơi
Máy bay của chủ tịch CLB Leicester City bùng cháy dữ dội sau khi rơi

BBC dẫn các nguồn tin gần gũi với gia đình ông Vichai Srivaddhanaprabha cho biết thông tin trên. Hiện các quan chức CLB Leicester City và Công ty King Power International của ông Vichai vẫn từ chối bình luận việc liệu ông Vichai có mặt trên chuyến bay thời điểm máy bay rơi hay không.

Theo các nguồn tin, chiếc may bay đã mất kiểm soát, xoay tròn và đâm xuống khu vực đỗ xe của sân vận động King Power khoảng 1 giờ sau trận đấu và bốc cháy dữ dội. Một nhân chứng cho biết đã nhìn thấy chiếc trực thăng xoay tròn mất kiểm soát và có thể là do lỗi hệ thống cánh quạt sau.

Một nhân chứng cho biết thật may là chiếc trực thăng quay tròn trước khi rơi và mọi người có thời gian chạy tản ra trước khi máy bay bay rơi xuống đất.

Chủ tịch CLB Leicester City có mặt trên chiếc máy bay bị rơi ảnh 1 Ông Vichai Srivaddhanaprabha
Theo tạp chí Forbes, ông Vichai là người giàu thứ 5 Thái Lan với tổng tài sản ròng ước tính 4,9 tỷ USD.

Tin cùng chuyên mục