“Cuộc thi sáng kiến vì cộng đồng” lần IV tiếp nhận sáng kiến đến hết ngày 31-12-2021

Tiếp nối thành công Chương trình “Sáng kiến vì cộng đồng” lần I, II, III được trao giải vào các năm 2016, 2018, 2020, Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản, Bộ Khoa học và Công nghệ, UBND TP Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục phối hợp tổ chức Chương trình “Sáng kiến vì cộng đồng” và phát động “Cuộc thi sáng kiến vì cộng đồng” lần IV.
Ban Tổ chức trao tặng phần thưởng cho những sáng kiến, ý tưởng sáng tạo, góp phần giải quyết những vấn đề của cộng đồng, xã hội. Ảnh: TTXVN
Ban Tổ chức trao tặng phần thưởng cho những sáng kiến, ý tưởng sáng tạo, góp phần giải quyết những vấn đề của cộng đồng, xã hội. Ảnh: TTXVN

Chương trình “Sáng kiến vì cộng đồng” là chương trình thường kỳ hai năm một lần với mục tiêu tìm ra những sáng kiến, ý tưởng, những dự án sáng tạo, nhằm góp phần giải quyết các vấn đề cộng đồng, xã hội.

Chương trình góp phần thúc đẩy và phát huy vai trò, đóng góp của cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động, các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ tham gia các hoạt động phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội, xây dựng nét văn hoá đẹp cho mỗi công dân Việt Nam có trách nhiệm với các vấn đề xã hội, cùng đóng góp vào sự phát triển bền vững chung của đất nước.

Cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng” lần thứ IV, giai đoạn 2021 - 2022 tiếp nhận và tiến hành thẩm định, bình xét, lựa chọn những sáng kiến tiêu biểu nhất, ý nghĩa nhất, hiệu quả nhất để tôn vinh và trao giải vào quý I-2022. Thời gian tiếp nhận bắt đầu từ 15-4-2021 đến hết ngày 31-12-2021.

Thể lệ cuộc thi
Mẫu thuyết minh dự án

Tin cùng chuyên mục