Đại sứ hàng Việt quảng bá thương hiệu Việt

(SGGP).- Ngày 13-9, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thị Thu Hà gặp gỡ, lắng nghe các đại sứ Câu lạc bộ Đại sứ hàng Việt TPHCM bày tỏ tâm tư, sáng kiến.

CLB Đại sứ hàng Việt ra mắt tháng 10-2009, hiện quy tụ được 34 thành viên, là những nhà ngoại giao, nhà hoạt động xã hội, văn nghệ sĩ, nhà văn, đạo diễn, người mẫu, hoa hậu… CLB đã tổ chức 21 diễn đàn giao lưu trực tiếp với người tiêu dùng; tham gia giới thiệu sản phẩm Việt tại các hội chợ, phiên chợ nông thôn và siêu thị; sáng tác 12 ca khúc cổ động và biên soạn thành 600 đĩa gởi tặng hệ thống siêu thị…

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà gợi ý CLB cần tập trung giới thiệu những thương hiệu doanh nghiệp Việt có uy tín; phối hợp với Đài Truyền hình TP, Đài Tiếng nói nhân dân TP và các hiệp hội ngành nghề tiếp tục tổ chức các hoạt động sáng tác, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền như kịch nói, ca nhạc, phim ảnh, vận động sáng tác thơ, bài hát cổ động… CLB cần thường xuyên trao đổi, nhận xét, đánh giá về hàng Việt để cổ vũ người tiêu dùng thông qua các diễn đàn...

H.Hiệp

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ảnh minh họa

Vàng SJC cao hơn giá vàng thế giới gần 9 triệu đồng/lượng

Ghi nhận giá vàng SJC vào khoảng 16 giờ 30 ngày 5-3 tại TPHCM, Công ty SJC niêm yết giá vàng ở mức 55,37 triệu đồng/lượng mua vào và 55,77 triệu đồng/lượng bán ra, giảm 230.000 đồng/lượng cả 2 chiều mua bán so với cuối giờ chiều hôm trước.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

ĐBSCL: Hạn mặn tăng cao từ giữa tháng 3

Viện Khoa học Thủy lợi miền Nam vừa đưa ra nhận định về tình hình hạn mặn trong mùa khô ở ĐBSCL. Theo dự báo, đến giữa tháng 3-2021, nước mặn sẽ tăng và xâm nhập sâu vào các sông ĐBSCL.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế