Đại sứ hàng Việt quảng bá thương hiệu Việt

(SGGP).- Ngày 13-9, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thị Thu Hà gặp gỡ, lắng nghe các đại sứ Câu lạc bộ Đại sứ hàng Việt TPHCM bày tỏ tâm tư, sáng kiến.

CLB Đại sứ hàng Việt ra mắt tháng 10-2009, hiện quy tụ được 34 thành viên, là những nhà ngoại giao, nhà hoạt động xã hội, văn nghệ sĩ, nhà văn, đạo diễn, người mẫu, hoa hậu… CLB đã tổ chức 21 diễn đàn giao lưu trực tiếp với người tiêu dùng; tham gia giới thiệu sản phẩm Việt tại các hội chợ, phiên chợ nông thôn và siêu thị; sáng tác 12 ca khúc cổ động và biên soạn thành 600 đĩa gởi tặng hệ thống siêu thị…

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà gợi ý CLB cần tập trung giới thiệu những thương hiệu doanh nghiệp Việt có uy tín; phối hợp với Đài Truyền hình TP, Đài Tiếng nói nhân dân TP và các hiệp hội ngành nghề tiếp tục tổ chức các hoạt động sáng tác, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền như kịch nói, ca nhạc, phim ảnh, vận động sáng tác thơ, bài hát cổ động… CLB cần thường xuyên trao đổi, nhận xét, đánh giá về hàng Việt để cổ vũ người tiêu dùng thông qua các diễn đàn...

H.Hiệp

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cam Xã Đoài được giá vụ tết

Cam Xã Đoài được giá vụ tết

Mặc dù còn gần một tháng nữa mới tết, nhưng nhiều người đã về xã Nghi Diên (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) để đặt hàng cam Xã Đoài phục vụ tết. 

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Việt Nam sắp có vaccine dịch tả heo châu Phi

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Phùng Đức Tiến thông tin, chương trình nghiên cứu vaccine dịch tả heo châu Phi hiện đã có kết quả rất khả quan và sẽ sớm đưa vào sản xuất, thương mại hóa.

Đầu tư

Hỗ trợ 100.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

Ngày 21-1, Bộ KH-ĐT phối hợp với Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án Thúc đẩy cải cách và nâng cao năng lực kết nối của doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (LinkSME), họp bàn giải pháp chuyển đổi số cho DN nhỏ và vừa. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế