(SGGP).- Ngày 13-9, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thị Thu Hà gặp gỡ, lắng nghe các đại sứ Câu lạc bộ Đại sứ hàng Việt TPHCM bày tỏ tâm tư, sáng kiến.
CLB Đại sứ hàng Việt ra mắt tháng 10-2009, hiện quy tụ được 34 thành viên, là những nhà ngoại giao, nhà hoạt động xã hội, văn nghệ sĩ, nhà văn, đạo diễn, người mẫu, hoa hậu… CLB đã tổ chức 21 diễn đàn giao lưu trực tiếp với người tiêu dùng; tham gia giới thiệu sản phẩm Việt tại các hội chợ, phiên chợ nông thôn và siêu thị; sáng tác 12 ca khúc cổ động và biên soạn thành 600 đĩa gởi tặng hệ thống siêu thị…
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà gợi ý CLB cần tập trung giới thiệu những thương hiệu doanh nghiệp Việt có uy tín; phối hợp với Đài Truyền hình TP, Đài Tiếng nói nhân dân TP và các hiệp hội ngành nghề tiếp tục tổ chức các hoạt động sáng tác, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền như kịch nói, ca nhạc, phim ảnh, vận động sáng tác thơ, bài hát cổ động… CLB cần thường xuyên trao đổi, nhận xét, đánh giá về hàng Việt để cổ vũ người tiêu dùng thông qua các diễn đàn...
H.Hiệp
Các tin, bài viết khác
-
Sơ chế, đóng gói hàng nông sản tại nguồn: Chưa đồng bộ, thiếu biện pháp chế tài
-
Tạo cú hích thu hút khách mua sắm
-
Nhộn nhịp chợ hoa Hồ Thị Kỷ, đơn hàng trực tuyến tăng dịp 8-3 tại TPHCM
-
Vàng SJC cao hơn giá vàng thế giới gần 9 triệu đồng/lượng
-
Ngành thép dồn dập đơn hàng xuất khẩu
-
Xuất nông, lâm, thủy sản sang Hoa Kỳ tăng 57,3%
-
VinMart/VinMart+ gợi ý bí kíp chọn quà ngày 8/3 được lòng phái đẹp
-
Giá vàng SJC cao hơn thế giới 7 triệu đồng/lượng
-
Xăng 95 tăng vượt 18.000 đồng/lít
-
Chỉ còn 5 ngày để mua xe VinFast Lux trước bạ 0 đồng