Diễn biến mới vụ cô gái trẻ tử vong bất thường bên quốc lộ 1

Trước khi xảy ra vụ việc, cô gái tử vong cùng với người bạn của mình đã đi nhậu và cùng đi tới nhà người bạn trai để nói chuyện. Khi trên đường đi thì xảy ra tai nạn khiến té xuống đường...
: Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.
: Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Ngày 28-5, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cô gái trẻ tử vong bên quốc lộ 1 thuộc địa bàn khu vực được người dân phát hiện.

Qua điều tra, bước đầu cô gái tử vong là Lê Thị Kim Ngân (sinh năm 1995, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM). Theo điều tra ban đầu, sáng 27-5, chị Ngân cùng với người bạn là chị Phạm Thị H (SN 1996, ngụ quận 9, TP.HCM) đã gặp nhau và có đi nhậu chung với nhau.

Công an đã tiến hành làm việc với chị H, tuy nhiên chị H đang được điều trị tại bệnh viện với biểu hiện sợ hãi, hoảng loạn. Và chị H cũng không hay biết rằng chị Ngân đã tử vong. Theo lời khai ban đầu, chị H cho biết, cả 2 gặp nhau và có đi nhậu chung với nhau. Trong cuộc nhậu, chị Ngân tâm sự với chị H là có xảy ra mâu thuẫn với người bạn trai của mình.

Kết thúc cuộc nhậu, cả 2 điều khiển xe máy đi từ quận Thủ Đức để sang tỉnh Bình Dương gặp người bạn trai chị Ngân.  Khi cả 2 trên đường lưu thông qua khu vực dưới cầu vượt Sóng Thần, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì bất ngờ do không làm chủ tốc độ nên đã bị ngã xe.

Vụ việc khiến chị H té xuống đường còn chị Ngân văng qua khỏi lan can cầu nằm bất động. Sau đó, chị H tỉnh dậy và điều khiển xe máy chạy về nhà. Trưa cùng ngày, gia đình chị H phát hiện bị thương và trong tình trạng hoảng loạn nên đã đưa chị tới bệnh viện điều trị.

Chị H cho biết mình không nhớ là đã cùng với chị Ngân đi từ Thủ Đức bằng con đường nào để tới cầu vượt Sóng Thần. Chị cũng không nhớ mình bị tai nạn như thế nào và không biết làm sao mình về nhà, thay quần áo thì H cũng không nhớ.

Hiện Công an đang tiến hành trích xuất hình ảnh camera gần đó để phục vụ cho công tác điều tra làm sáng tỏ vụ việc.

Như SGGP đã thông, khoảng 8 giờ 30 ngày 27-5, một số công nhân chăm sóc cây xanh tại công viên trên quốc lộ 1 đoạn gần chân cầu vượt Sóng Thần, giáp ranh quận Thủ Đức, TPHCM với thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương hốt hoảng phát hiện một cô gái trẻ nằm bất động.

Mọi người lại gần kiểm tra thì cô gái đã tử vong nên hô hoán và báo công an.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi khiến giao thông trên tuyến quốc lộ 1 bị ùn tắc.

Nhận tin báo, Công an thị xã Dĩ An phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thỉ, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân.

Tin cùng chuyên mục