Đoàn báo chí Myanmar thăm Trung tâm Báo chí TPHCM

Ngày 3-10, đoàn báo chí Myanmar do ông Kyaw Naing, Phó Chủ tịch Hội đồng báo chí Myanmar, làm trưởng đoàn, đã có buổi thăm và làm việc tại Trung tâm Báo chí TPHCM. 
Giới thiệu với đoàn báo chí Myanmar về trung tâm báo chí TPHCM
Giới thiệu với đoàn báo chí Myanmar về trung tâm báo chí TPHCM

Đây là một trong các hoạt động của đoàn báo chí Myanmar trong khuôn khổ thăm và tìm hiểu về các vấn đề kinh tế - văn hóa - xã hội của TPHCM cũng như các tỉnh, thành phố tại Việt Nam.

Lãnh đạo Sở TT-TT TPHCM cho biết TP có gần 30 cơ quan báo chí cùng 2 đài phát thanh - truyền hình, 8 báo điện tử, các tạp chí và hơn 170 cơ quan đại diện báo, đài trung ương cùng các hãng thông tấn trên thế giới. Sau 5 tháng đi vào hoạt động, trung tâm báo chí đã giúp phóng viên các báo, đài có nơi tác nghiệp hiện đại cũng như tiếp cận các nguồn tin chính thống. Nơi đây đã tổ chức hơn 50 hoạt động, sự kiện truyền thông, hội thảo, hội nghị, triển lãm và lớp bồi dưỡng nghiệp vụ nhà báo.

Thay mặt đoàn, ông Kyaw Naing đã giới thiệu các nét chính về Hiệp hội Báo chí Myanmar và bày tỏ mong muốn báo giới 2 nước tăng cường hơn nữa mối quan hệ đồng nghiệp để từ đó vun đắp tình hữu nghị giữa 2 nước.

Tin cùng chuyên mục