Đội Italia đoạt chức vô địch DIFF 2018

Tối 30-6, hai đội có điểm số cao nhất là Mỹ và Italia đã có cuộc tranh tài trong đêm thi chung kết cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 với chủ đề “Nhịp cầu hữu nghị”. 


Đến dự, có bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Phó Chủ tịch nước và ông Trần Thanh Mẫn - Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Ông Martarello – đội trưởng pháo hoa Italia cho biết, ở phần thi chung kết, đội Italia sẽ sử dụng khoảng 2.000 quả pháo tầm cao, 500 pháo tầm thấp và khoảng 800 pháo nến để thể hiện hiệu ứng của mình. Đội Italia sẽ sử dụng âm nhạc của chính nước mình trong phần trình diễn hòa âm nhạc để phù hợp với chủ đề ban tổ chức đưa ra. Liên kết âm nhạc tương ứng màn biểu diễn trên bầu trời gồm màu sắc và hiệu ứng tạo ra mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và cảm xúc khó tả.

Đội Italia đoạt chức vô địch DIFF 2018 ảnh 1 Màn trình diễn của đội pháo hoa Italia
Màn trình diễn của đội pháo hoa Mỹ thể hiện sự kết nối như những cây cầu trong tình bạn hữu giữa các quốc gia với nhau như chủ đề đã đưa ra. Đội Mỹ sẽ sử dụng rất nhiều ca khúc khác nhau, phần đầu tiên, là loại âm nhạc để tri ân đến ngài Joe (Tổng giám đốc Global 2000, đơn vị tư vấn của cuộc thi), người đã đóng góp cho sự kiện pháo hoa này.
Sau đó là những loại âm nhạc đúng với chủ đề mà ban tổ chức đưa ra và được sắp xếp một cách hài hòa mang đến cho khán giả sự thưởng thức đúng nghĩa hình ảnh của cây cầu kết nối tình bằng hữu giữa các quốc gia. Màn trình diễn pháo hoa của đội Mỹ đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc thăng hoa.
Góp phần tạo nên điểm nhấn giữa các màn pháo hoa đêm chung kết là các tiết mục nghệ thuật đặc sắc với phần nhảy flashmob của đội nhảy ĐH Kinh tế – Đại học Đà Nẵng; “Đà Nẵng cất cánh bay lên” của tốp ca thiếu nhi và tốp múa Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng; ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện liên khúc “Roar” và “Fireworks”. Ngoài ra còn có các ca sĩ Phương Linh, Đinh Hương, Hoàng Hải… và nhiều đoàn nghệ thuật với các tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội pháo hoa Italia; giải nhì cho đội pháo hoa Mỹ

Một số hình ảnh pháo hoa của hai đội: 
Đội Mỹ 
Đội Italia đoạt chức vô địch DIFF 2018 ảnh 2
Đội Italia đoạt chức vô địch DIFF 2018 ảnh 3
Đội Italia đoạt chức vô địch DIFF 2018 ảnh 4
Đội Italia
Đội Italia đoạt chức vô địch DIFF 2018 ảnh 5
Đội Italia đoạt chức vô địch DIFF 2018 ảnh 6
Đội Italia đoạt chức vô địch DIFF 2018 ảnh 7

Tin cùng chuyên mục