DOJI bùng nổ thị trường với những sản phẩm vàng Quốc dân

25 năm kinh doanh vàng bạc đá quý, DOJI luôn tìm hướng đi khác biệt để mang đến những sản phẩm vàng ta giá trị, tinh xảo mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu.

Đam mê và tư duy khác biệt

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc, trang sức tại Việt Nam. Hiện, DOJI đã xây dựng được hệ thống kinh doanh ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước, tạo được uy tín và niềm tin với xã hội và người tiêu dùng.

DOJI bùng nổ thị trường với những sản phẩm vàng Quốc dân ảnh 1

Ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI

Ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Hội đồng sáng lập DOJI đã thể hiện sự nhạy bén và tầm nhìn xa khi mở rộng sang kinh doanh vàng và trang sức từ rất sớm. Tập đoàn chọn chiến lược kinh doanh đa dạng các dòng sản phẩm, nhanh chóng mở rộng và chiếm lĩnh nhiều phân khúc chưa được khai phá của thị trường.
 Các sản phẩm trang sức trong từng phân khúc như Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức đá màu, Trang sức cưới Wedding Land, Qùa tặng Mỹ nghệ vàng Kim Bảo Phúc, Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài của Tập đoàn đã thể hiện đẳng cấp của Thương hiệu hàng đầu về vàng bạc đá quý – Thương hiệu Quốc gia VN.
 DOJI luôn khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh của mình khi là thương hiệu đầu tiên tổ chức các Tuần lễ Trang sức, giúp người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm những xu hướng và sản phẩm trang sức mới nhất, tinh xảo nhất. 
 ăm 2019, Tòa nhà DOJI Tower được khánh thành tại Trung tâm Thủ đô Hà Nội vào đúng dịp Tập đoàn đi qua chặng đường ¼ thế kỷ, là Trung tâm vàng bạc đá quý lớn nhất Việt Nam - nơi giới thiệu đến khách du lịch Quốc tế những sản phẩm tinh xảo được làm nên từ bàn tay và trí óc của con người Việt.
 Với ông Đỗ Minh Phú, tìm sự khác biệt trong kinh doanh không chỉ để kiếm tiền tỷ. “Nếu chỉ quan tâm đến lợi nhuận, tôi đã không bỏ nhiều công sức đến thế”, ông Đỗ Minh Phú khẳng định.
 Khát vọng tạo ra những sản phẩm quốc dân
 Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường vàng trang sức. Theo đó áp lực cạnh tranh từ giá bán, các chương trình ưu đãi, sự độc đáo của sản phẩm tăng mạnh. Thấu hiểu điều đó, cùng với tư duy nhạy bén, khác biệt vốn có, ông Đỗ Minh Phú đã âm thầm chuẩn bị cho một sự bùng nổ.
 Năm 2019, DOJI chính thức khánh thành nhà máy Trang sức DOJI tại Đông Anh – Hà Nội với tổng số vốn đầu tư lên tới 300 tỷ đồng.
 “Đã qua thời chúng ta dùng bàn tay khéo léo của người thợ, phó mặc chất lượng sản phẩm cho giá trị nguyên của vàng. Cần có dây chuyền công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất hiện đại để cho ra sản phẩm trang sức phù hợp với thị hiếu của khách hàng.”, ông Đỗ Minh Phú khẳng định.
DOJI bùng nổ thị trường với những sản phẩm vàng Quốc dân ảnh 2

Siêu phẩm Âu vàng Phúc Long được dự báo sẽ trở thành tâm điểm của Thị trường Vàng 2020.

Thời gian tới, DOJI ra mắt siêu phẩm vàng ép vỉ Âu vàng Phúc Long và Trang sức vàng 3D. Với trọng lượng đa dạng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ, Âu vàng Phúc Long đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ mang lại giá trị tích trữ, đầu tư tương đương vàng SJC, với thiết kế tinh xảo, kết hợp hài hòa những biểu tượng tốt đẹp nhất trong phong thủy Á Đông, Âu vàng Phúc Long với hình ảnh Âu vàng tài lộc khắc họa đôi rồng uy nghi, hướng về mặt trời sẽ là vật phẩm phong thủy, giúp gia chủ đón tài khí, thịnh vượng, hưởng tài vận suôn sẻ cả năm.

“Thách thức của chúng tôi khi đưa hình tượng Rồng vào chất liệu vàng 24K nguyên chất là phải thể hiện rõ nét được sự uy nghi, khí chất của Rồng. Đồng thời, phải tạo hình thế nào để rõ từng chiếc vảy của Rồng trên một bề mặt không gian hạn chế” – Ông Đỗ Minh Phú chia sẻ.  Chính vì thế, ông cùng những người thợ chế tác bậc thầy đã phải dày công nghiên cứu và dành nhiều tâm huyết.

DOJI bùng nổ thị trường với những sản phẩm vàng Quốc dân ảnh 3

Trang sức vàng 3D – nâng tầm giá trị của Phụ nữ Việt.

Công nghệ đỉnh cao cũng mang lại sự khác biệt cho sản phẩm trang sức vàng 3D của DOJI trong dịp ra mắt này. Từ trước tới nay, những sản phẩm trang sức vàng 24K với đặc tính mềm, dễ bóp méo, kiểu dáng “nhàm chán”, thường chỉ được sử dụng trong những dịp như ăn hỏi, đám cưới, Lễ Tết…
Với trang sức vàng 24K công nghệ 3D, các sản phẩm đảm bảo độ cứng, nhẹ, thiết kế tinh xảo, hiện đại, có tính ứng dụng cao và đặc biệt bảo toàn giá trị cho người sử dụng.
 “Khó khăn lớn nhất là vượt qua chính mình. DOJI sẽ mang đến thị trường những sản phẩm quốc dân, được mọi người, mọi nhà đều yêu mến và “nhất định phải sở hữu bằng được” – ông Đỗ Minh Phú khẳng định.

Từ ngày 31/12 – 1/1/2020, Tập đoàn DOJI chính thức ra mắt siêu phẩm Âu Vàng Phúc Long & Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D tại DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội.

Mọi chi tiết liên hệ Hotline: 1800 1168

Hoặc Truy cập website: www.trangsuc.doji.vn  hoặc truy website http://bit.ly/2rl2mBn

Tin cùng chuyên mục

Thị trường

Kiến nghị giá bán xăng dầu nên do cung cầu quyết định

Trong hai phương án của Bộ Công thương, VCCI ủng hộ phương án thứ hai là để doanh nghiệp tự xác định và công bố giá bán lẻ, thực hiện kê khai giá khi thay đổi giá và báo cáo về Bộ Công thương, Bộ Tài chính để giám sát. Khi giá bán do cung cầu quyết định sẽ phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh của thị trường. Việc này sẽ tuân theo quy định của Luật Giá và hạn chế sự can thiệp của Nhà nước nếu không cần thiết.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.