Du lịch đó đây

  • Đồng loạt chào tour trăng mật

Các công ty Vietravel, Saigontourist đồng loạt chào hàng chùm tour trăng mật nhân mùa cưới 2007. Điểm đến vẫn là Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Ninh Chữ. Năm nay Đà Lạt lạnh hơn mọi năm, lễ hội hoa và Noel hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các bạn muốn tìm không gian lãng mạn cho những ngày trăng mật. Vietravel có 3 chùm tour để bạn chọn lựa gồm Honey moon với cát vàng biển xanh Phan Thiết, tận hưởng biển xanh Nha Trang, Đà Lạt ngàn hoa, giá tour dao động từ 3,32 đến 4,3 triệu đồng cho 2 người. Saigontourist còn có sáng kiến chào hàng chùm tour trăng mật 3 trong 1, đưa bạn tham quan một lúc ba điểm đến Nha Trang, Ninh Chữ, Đà Lạt trong chùm tour 4 ngày. Túi tiền dày hơn hãy thử làm một hành trình Honey moon đến Sa Pa, Hà Nội, Hạ Long và dong thuyền ra tận Cát Bà khám phá thế giới biển phương Bắc. Giá bán tour trăng mật tại Saigontourist dao động từ 5,5 đến 7,6 triệu đồng cho 2 khách. Các bạn có thể tìm thông tin chi tiết trên www.travel.com.vn hay www.dulichthu-dong.com.

H.Đ.

  • Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh

Chỉ trong ngày 3-12-2007, Saigontourist đón hai du thuyền quốc tế, đưa gần 3.000 khách đến tham quan VN. Tàu SuperStar Libra - một du thuyền của hãng Star Cruise, sau 3 năm vắng bóng đã quay trở lại VN, chuyến đầu tiên mang theo 1.700 du khách Hồng Công, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, cập cảng Cái Lân (Quảng Ninh). Khách sẽ tham quan vịnh Hạ Long, sau đó nối chuyến đến Tam Á (Trung Quốc). Hơn 1.200 khách châu Âu theo tàu Costa Allegra cũng cập cảng TPHCM ngày 3-12 với chương trình tham quan Củ Chi, đi tour sông nước Mỹ Tho, Bến Tre, trước khi cập cảng Đà Nẵng tham quan Hội An. Saigontourist cũng vừa ký các hợp đồng liên kết khai thác tour đường sông Mekong với hãng Compagnie Fluviale de Mekong (CFM). Trong 2 tháng 10 và 11-2007,  CFM đã đưa hơn 500 du khách châu Âu đến VN bằng đường sông và đi tour khám phá Mekong của Saigontourist tại miền Tây. 

H.Đ.

  • Pacific Airlines khai trương đường bay TPHCM-Huế

Chuyến bay đầu tiên chở khách từ TPHCM đi Huế của Pacific Airlines đã cất cánh lúc 7 giờ sáng và chuyến ngược lại từ Huế đi TPHCM đã khởi hành lúc 8 giờ 50 ngày 1-12-2007 vừa qua. Các chuyến bay từ TPHCM và Huế sẽ cất cánh theo thời gian tương tự và thời gian bay là 1giờ 20 phút với tần suất 1 chuyến/ngày. Dự kiến từ ngày 15-1-2008, sẽ tăng lên 2 chuyến /ngày. Có thể đặt vé bằng cách truy cập trang web www.pacificairlines.com.vn hay gọi tới các trung tâm dịch vụ khách hàng số 9.550.550 tại TPHCM và số 550.550 tại Huế. Hiện nay Pacific Airlines đã có 11 đại lý bán vé máy bay tại Huế.

H.N.

Tin cùng chuyên mục