Đưa thương hiệu M.A.I Việt Nam mang tầm vóc Châu Á

Sáng 3-7, tại Khu công nghiệp Biên Hòa II (tỉnh Đồng Nai), Công ty TNHH TMDV và sản xuất mỹ phẩm M.A.I Việt Nam (Công ty M.A.I) đã tổ chức lễ khánh thành nâng cấp Nhà máy M.A.I Việt Nam.
Đưa thương hiệu M.A.I Việt Nam mang tầm vóc Châu Á
Giấy chứng nhận của FDA Hoa Kỳ
Theo ông Nguyễn Đức Huệ, Giám đốc sản xuất Nhà máy M.A.I, quyết định đầu tư nâng cấp Nhà máy M.A.I đóng vai trò quan trọng trong chiến lược mở rộng sản xuất, nhằm đáp ứng các sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng cao cho thị trường Việt Nam nói riêng và có thể xuất khẩu sang các thị trường khác trên thế giới.
Sau nhiều khó khăn và thách thức, nhà máy sản xuất Dr Mai đã chính thức hoàn thành và đi vào hoạt động và  được đảm bảo thực hiện nghiêm các tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu ISO 9001:2015. Đây là tiêu chuẩn được quốc tế công nhận cho việc quản lý chất lượng của các doanh nghiệp, áp dụng cho các quá trình tạo ra và kiểm soát các sản phẩm và dịch vụ của một tổ chức cung cấp và quy định kiểm soát có hệ thống các hoạt động để đảm bảo rằng các nhu cầu và mong đợi của khách hàng được đáp ứng.
Đưa thương hiệu M.A.I Việt Nam mang tầm vóc Châu Á ảnh 2 Múa lân tại lễ khánh thành
Ông Huệ cho biết thêm, trước khi vận hành chính thức, hệ thống sản xuất đã hoàn thành quy trình nghiệm thu vi sinh, đảm bảo đủ khả năng sản xuất trong điều kiện vô trùng. Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cũng đã cấp giấy giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm.. cùng đại diện các sở, ban, ngành địa phương cũng tiến hành kiểm tra dây chuyền sản xuất.
Đưa thương hiệu M.A.I Việt Nam mang tầm vóc Châu Á ảnh 3 Các đối tác, nhà phân phối tham quan Nhà máy M.A.I
Với nguồn nguyên liệu tự nhiên và công nghệ vô trùng, chất lượng sản phẩm của Dr Mai đã đạt được chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Điều này giúp các sản phẩm của Công ty M.A.I vượt qua các rào cản về kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, xuất xứ hàng hóa khắt khe nhất để tiến vào nhiều thị trường khắc nghiệt như và đặc biệt khó tính như Canada, Nhật, Hàn Quốc, Thái, Singapore. Trong chiến lược phát triển đến năm 2027, chúng tôi đặt mục tiêu đưa M.A.I VN trở thành thương hiệu Việt mang tầm vóc Châu Á.
Ông Mai Cao Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty M.A.I cho biết thêm, nguồn nguyên liệu sản xuất chủ yếu lấy từ các loại thực phẩm, dược liệu trong nước gần  gũi với người tiêu dùng và sản phẩm của công ty hiện được phân phối trên cả nước nhưng chủ lực vẫn là tại các tỉnh, thành khu vực Đông, Tây Nam bộ.  

Dịp này, các đối tác, các nhà phân phối được tham quan quy trình sản xuất với các phòng pha chế, chiết rót, đóng gói sản phẩm tự động, kho thành phẩm… tại nhà máy.

Tin cùng chuyên mục