Emirates và Traveloka phát triển quan hệ đối tác chiến lược

Biên bản ghi nhớ về hợp tác chiến lược được ký kết bởi ông Orhan Abbas, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách hoạt động thương mại của Emirates tại khu vực Viễn Đông và ông Iko Putera, Giám đốc điều hành Bộ phận Giao thông vận tải của Traveloka tại trụ sở của Traveloka, Indonesia. 
Emirates và Traveloka phát triển quan hệ đối tác chiến lược

Quan hệ hợp tác sẽ giúp du khách tại 5 thị trường châu Á bao gồm Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Singapore dễ dàng tiếp cận dịch vụ của Emirates hơn. Theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác trong các hoạt động chung và các chiến dịch tiếp thị.  

Ông Orhan Abbas chia sẻ: “Sự hợp tác này sẽ mang lại cho du khách thêm lựa chọn để tiếp cận, khám phá và đặt chỗ trên các chuyến bay của Emirates, đồng thời tái khẳng định cam kết vững chắc của chúng tôi đối với khu vực Đông Nam Á khi Emirates tiếp tục xây dựng mối quan hệ đối tác, đóng góp vào sự phục hồi của ngành du lịch trong khu vực.”

Thỏa thuận mới với Traveloka, nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch và phong cách sống hàng đầu Đông Nam Á, được đánh giá là một bước tiến mới khẳng định mối quan hệ đối tác vững chắc của Emirates với các quốc gia, trong đó có Việt Nam - đánh dấu cột mốc 1 thập kỷ hoạt động tại thị trường này. 

Tin cùng chuyên mục

Địa ốc

TPHCM không có bất động sản tồn kho

Theo yêu cầu của Bộ Xây dựng, sản phẩm tồn kho được tính từ thời điểm sau một năm kể từ ngày bất động sản đó đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng bất động sản đó không bán hoặc chưa bán được, TPHCM không có số liệu này để báo cáo.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.