Thông tin cụ thể: “Từ ngày 1-6, quảng cáo Facebook tại Việt Nam sẽ phải chịu thêm 5% thuế giá trị gia tăng (VAT). Điều này sẽ ảnh hưởng đến những nhà quảng cáo đặt Việt Nam là quốc gia mục tiêu trên địa chỉ doanh nghiệp hoặc địa chỉ cá nhân”.

Việc cộng thêm 5% thuế sẽ được áp dụng cho mọi quảng cáo của nền tảng, hướng tới khách hàng tại Việt Nam và yêu cầu đối tác quảng cáo thêm mã số thuế vào vào phần cài đặt thanh toán, Facebook cho biết.
Các tin, bài viết khác
-
Gắn sao cho nông sản Tây Nguyên
-
Lạm phát gây áp lực tăng lãi suất cho vay
-
Phát triển Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung còn khá chậm, chưa đáp ứng được kỳ vọng của Trung ương
-
Quảng bá, kết nối du lịch TPHCM với các tỉnh miền Trung
-
6 tháng đầu năm, Việt Nam chỉ xuất siêu ở mức thấp
-
Giá xăng dầu giảm nhẹ sau 7 lần tăng
-
Từ 1-7, tất cả doanh nghiệp phải sử dụng hóa đơn điện tử: Nhiều tiện ích, chống gian lận
-
TPHCM xin đầu tư Cảng trung chuyển quốc tế tại huyện Cần Giờ
-
Bất chấp khó khăn, số thu ngân sách của TPHCM tăng mạnh
-
Phiên giao dịch cuối tháng 6: Ngân hàng, chứng khoán, thép, bất động sản, dầu khí… đồng loạt lao dốc