“Giáo sư” Cù Trọng Xoay làm gì ở chương trình Ai là triệu phú?

Sau 15 năm quen thuộc với khán giả truyền hình, năm 2021 chương trình Ai là triệu phú đã có thay đổi đặc biệt về sân khấu cũng như nhân sự. Theo đó, vị trí dẫn chương Ai là triệu phú phiên bản 2021 đã được trao cho MC Đinh Tiến Dũng- người được khán giả yêu mến với cái tên "Giáo sư" Cù Trọng Xoay, một trong những thành viên có nhiều năm gắn bó, góp phần tạo nên kịch bản Gặp nhau cuối năm nhiều năm qua.

“Giáo sư” Cù Trọng Xoay làm gì ở chương trình Ai là triệu phú?

Đạo diễn chương trình Diệp Chi xác nhận, kể từ năm 2021, người cầm trịch cho gameshow Ai là triệu phú của VTV3 là MC Đinh Tiến Dũng. Đây là gương mặt đã được nhóm sản xuất của VTV3 và các chuyên gia Sony Pictures - nơi đang nắm giữ bản quyền quốc tế của chương trình “Who Want To Be A Millionaire” (Ai là triệu phú) “chọn mặt gửi vàng” sau đợt casting gần nhất.

Hy vọng, với tài ăn nói, sự thông minh, dí dỏm và vốn kiến thức của mình, “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng sẽ mang lại một luồng gió mới cho chương trình sau gần 16 năm phát sóng.

“Giáo sư” Cù Trọng Xoay làm gì ở chương trình Ai là triệu phú? ảnh 1 Sân khấu quen thuộc hơn 15 năm qua của Ai là triệu phú có sự thay đổi mới mẻ hơn với màn hình hiển thị logo kích cỡ lớn, chuyển động, mang lại hiệu ứng thị giác sinh động và tông màu tím đậm. Thiết kế này đã xuất hiện trong nhiều phiên bản Ai là triệu phú ở các nước như Anh, Chile, Hà Lan…
Chương trình đầu tiên của Ai là triệu phú năm 2021 sẽ được phát sóng vào 20 giờ 30 ngày 5-1-2021 trên kênh VTV3. Người chơi đầu tiên của năm mới là Travel Blogger nổi tiếng Trần Đặng Đăng Khoa, người đã có 1.111 ngày chu du vòng quanh thế giới bằng xe máy, qua 65 quốc gia và vùng lãnh thổ.  
Cũng trong đợt ghi hình đầu tiên này, Ai là triệu phú đón một người chơi đặc biệt khác. Đó là quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19 Trần Thế Trung.
“Giáo sư” Cù Trọng Xoay làm gì ở chương trình Ai là triệu phú? ảnh 2 Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19 Trần Thế Trung là một trong những người chơi đầu tiên của phiên bản Ai là triệu phú 2021 trên kênh VTV3
Trong lịch sử phát sóng, cho đến nay vẫn chưa có người chơi nào vượt qua được câu hỏi số 15. Người có thành tích cao nhất đến thời điểm hiện tại là một kỹ sư xây dựng có tên Lê Anh. Trong chương trình ngày 9-9-2008, Lê Anh đã vượt qua được câu số 14, đi tiếp đến câu 15 và không chắc chắn ở câu trả lời nên chọn phương án dừng cuộc chơi (dù đáp án anh suy luận là chính xác).

Tin cùng chuyên mục