Hai cháu bé bị điện giật tử vong ở TPHCM

Khi 3 cháu nhỏ đang chơi ở cồn đất của công trình trên đường U Ghẹ, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TPHCM thì bị điện giật khiến 2 cháu nhỏ ngã xuống đất, cháu bé còn lại may mắn thoát chết nên chạy về báo cho người thân gia đình.
Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: C.T.
Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: C.T.
Tối ngày 20-7, Công an quận Thủ Đức, TPHCM đang tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra vụ giật điện trên địa bàn, khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Hai cháu bé bị điện giật tử vong ở TPHCM ảnh 1 Công an phong toả hiện trường. Ảnh : C.T.

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, 3 cháu nhỏ rủ nhau ra bãi đất trống thuộc dự án đang xây dựng trên đường U Ghẹ, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TPHCM để chơi. Khi cả 3 đến cồn đất của công trình đùa giỡn thì bị điện giật khiến 2 cháu nhỏ ngã xuống đất, cháu bé còn lại may mắn thoát chết nên chạy về báo cho người thân gia đình.

Một lúc sau, một số người dân hay tin chạy tới công trình thì phát hiện 1 cháu bé đã tử vong. Riêng cháu bé còn lại nguy kịch được chở đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do quá nặng nên cháu bé này cũng đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị có liên quan đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu danh tính 2 cháu bé tử vong là em Lê Minh C. (10 tuổi) và Trương Đạt Văn B. (10 tuổi, cùng ngụ quận Thủ Đức).

Hai cháu bé bị điện giật tử vong ở TPHCM ảnh 2 Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: C.T.

Có mặt tại hiện hiện trường, phóng viên ghi nhận công trình đang trong quá trình xây dựng, được kết nối điện sáng để máy móc thi công. Đáng nói, tại bãi đất trống nơi các cháu bé bị điện giật tử vong có 1 sợi dây điện cỡ lớn không được rào chắn hoặc cảnh báo.

Tối cùng ngày lãnh đạo UBND phường Tam Phú đã đến thăm hỏi và động viên gia đình các cháu nhỏ bị điện giật tử vong.

Tin cùng chuyên mục