HANWHA LIFE Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với MOVIN

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Movin để kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua kênh tele-sale (bán hàng qua điện thoại).

Ông Back Jong Kook (bên phải), Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam bắt tay đại diện Công ty TNHH Movin tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược.

Ông Back Jong Kook (bên phải), Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam bắt tay đại diện Công ty TNHH Movin tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược.

Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện và rộng khắp nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Đồng thời, giúp Hanwha Life Việt Nam đa dạng và mở rộng kênh phân phối bên cạnh các kênh đã có như bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng và kênh đại lý tư vấn tài chính truyền thống.

Là thành viên của Tập đoàn Hanwha – một trong 10 Tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc, Hanwha Life Việt Nam có lợi thế từ tiềm lực tài chính với vốn điều lệ gần 103 triệu đô la Mỹ, kinh nghiệm quản trị và chất lượng sản phẩm dịch vụ được đánh giá cao. Trong khi đó, Movin là công ty thành viên của Công ty TNHH DTA tại Hàn Quốc, chuyên phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Movin có mặt tại Việt Nam vào năm 2017.




Các tin, bài viết khác

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Linh hoạt thị trường, giữ đà tăng trưởng

Các doanh nghiệp ngành chế biến lương thực - thực phẩm đang thực hiện nhiều giải pháp trong bối cảnh chi phí đầu vào tăng cao và sự cạnh tranh hàng ngoại nhập ngày càng gay gắt.

Chương trình bình ổn thị trường

Mở đường cho hàng Việt vươn xa

Bán hàng trực tuyến dễ dàng hơn, ít tốn chi phí hơn so với bán hàng truyền thống vì sản phẩm của doanh nghiệp (DN) sẽ tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng. Mặt khác, sản phẩm bán qua sàn thương mại điện tử (TMĐT) sẽ được bán bằng chính thương hiệu của DN, là hàng “Made in Vietnam”, không phải thông qua một công ty bán hàng thứ 3 hoặc gia công cho nhiều thương hiệu nước ngoài.

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Long An - “Địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư

Với chiến lược đầu tư hạ tầng và chính sách hợp lý trong thời gian qua đã giúp tỉnh Long An trở thành điểm sáng, “địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư, nhất là đầu tư nước ngoài. Đồng thời, Long An cũng biết cách khai thác các tiềm năng, lợi thế của địa phương mình để vươn lên phát triển trong tốp đầu của khu vực ĐBSCL. 

Quy hoạch kiến trúc

Khai thác hiệu quả đất công dọc metro số 1

Khai thác quỹ đất dọc các tuyến metro, cao tốc, đường vành đai, tạo vốn cho phát triển hạ tầng giao thông và đô thị đang được TPHCM triển khai thực hiện. Theo đó, Sở TN-MT TP, Sở QH-KT TP và các quận huyện có tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đi qua vừa có báo cáo UBND TP kết quả rà soát quỹ đất dọc tuyến metro này.