HLV Park Hang Seo đồng hành cùng VPMILK nâng tầm thể lực và trí lực Việt

Chính thức trở thành đại sứ độc quyền của VPMilk từ năm 2018, HLV Park Hang Seo, người đã hiện thực sứ mệnh nâng tầm bóng đá Việt Nam, cam kết tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu sữa Việt VPMilk trong năm 2021 vì sự phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam.

HLV Park Hang Seo tiếp tục đồng hành cùng VPMilk trong vai trò đại sứ thương hiệu

HLV Park Hang Seo tiếp tục đồng hành cùng VPMilk trong vai trò đại sứ thương hiệu

Liên tiếp tạo nên những chiến tích huy hoàng cùng đội tuyển U23 Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ, bí quyết của HLV Park Hang Seo chính là giải quyết thành công bài toán căn cơ về thể lực của cầu thủ. Việc khuyến khích các cầu thủ uống thêm sữa trong mỗi bữa ăn chính là một trong những yếu tố then chốt đầu tiên về dinh dưỡng mà HLV Park Hang Seo đã thay đổi để nâng cao nền tảng thể lực của đội tuyển.

Và trong sự kiện ngày 24-3, HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp mặt cùng đại diện của VPMilk, qua đó, thể hiện cam kết tiếp tục đồng hành cùng VPMilk với vai trò đại sứ độc quyền thương hiệu. Sự hợp tác này cũng chính là động lực và tâm huyết để Công Ty CP VPMilk cùng HLV Park tiếp tục lan tỏa thông điệp nâng tầm thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam thông qua nhiều hoạt động khác.

HLV Park Hang Seo và VPMilk hiện đang đồng hành cùng gameshow Trạng Nguyên Nhí dành cho các em học sinh từ lớp 2 đến lớp 4 tại 25 trường tiểu học phát sóng vào 13h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3. HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Thế hệ trẻ cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày để đảm bảo nền tảng trí lực và thể lực khỏe mạnh. Thông qua Trạng Nguyên Nhí, chúng tôi mong muốn đưa thông điệp “Nhớ uống sữa mỗi ngày” đến gần hơn với trẻ em Việt Nam. Và sắp tới, tôi sẽ có mặt trong chương trình này. Hy vọng sự xuất hiện của tôi sẽ tạo thêm động lực và niềm vui cho các em”

Mang sứ mệnh tạo nền tảng dinh dưỡng cho sự phát triển tương lai của mỗi đứa trẻ, VPMilk đã nghiên cứu và tạo ra những dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng độ tuổi, nhằm cải thiện tầm vóc và nâng cao sức khỏe của thế hệ trẻ Việt Nam. Các sản phẩm nổi bật của công ty như IQLac Pro, VPMilk Grow+, Nutrimalt, Sữa tươi thanh trùng VPMilk Đà Lạt Fresh Milk… ngay từ khi ra mắt đến nay đã luôn chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt. Đây cũng là dòng sữa mà HLV Park Hang Seo khuyên dùng mỗi ngày và rất được các em nhỏ yêu thích hiện nay.

THÙY DƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sức khỏe cộng đồng

Quản lý thị trường cả nước đồng loạt hiến máu nhân đạo

Chiều 18-5, Tổng cục Quản lý thị trường thông tin, lực lượng quản lý thị trường các địa phương đang đồng loạt triển khai chương trình hiến máu tình nguyện trong các đơn vị, với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”.

Tư vấn dinh dưỡng

Chìa khóa vàng giúp trẻ khoẻ mạnh

Khoẻ mạnh là nền tảng giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Vì vậy, cha mẹ cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, vận động để giúp trẻ tăng sức đề kháng, chống lại bệnh vặt, vui chơi và học tập với tinh thần tốt nhất. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid vẫn đang diễn biến phức tạp và trẻ phải quay trở lại trường sau một thời gian dài ở nhà để phòng chống dịch bệnh.

Thuốc

FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim Việt Nam hợp tác toàn diện

Ngày 11-5, Công ty CP Dược Phẩm FPT Long Châu và Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện, cùng nhau triển khai dự án Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi và nâng cao năng lực đội ngũ dược sĩ chuyên môn.