Hoa hậu Khánh Vân hoá thân thành Drag Queen cùng diễn viên BB Trần, Hải Triều

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Khánh Vân kết hợp cùng các khách mời, thể hiện hình ảnh Drag Queen nhằm nói lên thông điệp về quyền và bảo vệ cộng đồng LGBTQ+. 
Đây là bộ ảnh mà hoa hậu Khánh Vân và êkíp dành nhiều tâm huyết, chuẩn bị trang phục trong suốt 3 tháng, cũng như sắp xếp được lịch trình cho tất cả khách mời có thể tham gia. Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Vân ấp ủ thực hiện dự án này từ rất lâu rồi. Vân may mắn có cơ hội làm việc, tiếp xúc với nhiều anh chị thuộc cộng đồng LGBTQ+ nên thông qua bộ ảnh, như lời sẻ chia, cảm ơn và khích lệ của Vân dành cho các anh chị”.

Đồng hành cùng Khánh Vân trong bộ ảnh này là các khách mời: diễn viên BB Trần, diễn viên Hải Triều, ca sĩ Lynk Lee, make up artist Gia Kỳ, biên đạo Nhật Anh.

Mỗi khách mời đại diện cho một sắc màu của cờ lục sắc – biểu tượng của cộng đồng LGBTQ+. Cùng với đó là màn hoá thân thành những Drag Queen. Drag Queen là thuật ngữ không còn xa lạ với cộng đồng LGBTQ+ nói riêng và giới trẻ nói chung, dùng để nói đến những người (thường là nam) có phong cách ăn mặc nữ tính, trang điểm đậm và thể hiện cá tính riêng. Trên thế giới, Drag Queen được tôn trọng như một nghệ sĩ, ở Mỹ có cả một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng về Drag Queen mang tên RuPaul’s Drag Race, sản xuất từ năm 2009 đến nay.

Hoa hậu Khánh Vân hoá thân thành Drag Queen cùng diễn viên BB Trần, Hải Triều ảnh 1
Bộ ảnh còn nêu lên vấn đề: “Khi cộng đồng LGBTQ+ trở thành nạn nhân của việc bắt nạt trên mạng xã hội”. Hoa hậu Khánh Vân tâm sự: “Vân có nghe nhiều câu chuyện xoay quanh vấn đề này, cả những người bạn cộng đồng LGBTQ+ của Vân cũng từng là nạn nhân của bắt nạt trên mạng xã hội. Vân nghĩ, mỗi người có quyền được sống, tự do, làm những điều mình thích. Tại sao lại bắt nạt người khác? Tại sao phải gò ép một ai đó vào trong khuôn khổ?”. 
Hoa hậu Khánh Vân hoá thân thành Drag Queen cùng diễn viên BB Trần, Hải Triều ảnh 2
Hoa hậu Khánh Vân hoá thân thành Drag Queen cùng diễn viên BB Trần, Hải Triều ảnh 3 
 
Hoa hậu Khánh Vân hoá thân thành Drag Queen cùng diễn viên BB Trần, Hải Triều ảnh 4
Hoa hậu Khánh Vân hoá thân thành Drag Queen cùng diễn viên BB Trần, Hải Triều ảnh 5
Khánh Vân hy vọng, bộ ảnh này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng LGBTQ+: “Không ai đơn độc trong cuộc đời này. Mọi người luôn bên bạn, ủng hộ bạn. Hãy sống, học tập và làm việc bằng sự đam mê, nhiệt huyết. Đừng bận tâm đến những lời nói xung quanh, hãy nhìn về phía trước - nơi hạnh phúc đang chờ đợi bạn”.
Hoa hậu Khánh Vân hoá thân thành Drag Queen cùng diễn viên BB Trần, Hải Triều ảnh 6
Hoa hậu Khánh Vân hoá thân thành Drag Queen cùng diễn viên BB Trần, Hải Triều ảnh 7

Tin cùng chuyên mục