Học sinh lớp 8 trả lại hơn 30 triệu đồng nhặt được bên đường

Ngày 10-5, thầy Trần Hữu Khương, Hiệu trưởng Trường Tiểu học -THCS Cam Tuyền cho biết, một em học sinh của trường đã có hành động đẹp, đáng nêu gương khi nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất với số tiền hơn 30 triệu đồng.

Trước đó, khi đang trên đường đến trường, em Nguyễn Vũ Thành, học sinh lớp 8A, Trường Tiểu học -THCS Cam Tuyền (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) phát hiện 1 ví da màu đen nằm bên đường. Kiểm tra trong ví da có rất nhiều tiền và giấy tờ khác, ngay sau đó em Thành mang ví tiền đến nhà trưởng thôn nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

Học sinh lớp 8 trả lại hơn 30 triệu đồng nhặt được bên đường ảnh 1 Bà Thương rất vui mừng khi nhận lại được số tiền cùng giấy tờ đánh rơi

Được biết, chủ nhân đánh rơi ví là bà Trần Thị Thương trong lúc đưa tiền ra đồng để trả công cho máy gặt lúa và đi trả nợ hàng hóa khác thì bà làm rơi ví lúc nào không hay. Trong ví có hơn 30 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Đại diện chính quyền và Công an thôn An Thái đã tiến hành làm thủ tục trao trả lại ví tiền cho người đánh rơi.

Được biết, em Thành là học sinh khá giỏi của Trường Tiểu học -THCS Cam Tuyền. Gia đình em thuộc diện khó khăn, bố mẹ phải đi làm thuê. Tuy cuộc sống khó khăn nhưng em Thành đã không tham của rơi.

Tin cùng chuyên mục